Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nghĩ ra cách chiêu mộ Timo Werner

Thứ Hai 09/03/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool chiêu mộ tiền đạo Timo Werner ở Hè 2020, để tăng hy vọng có được ngôi sao 23 tuổi The Kop sẵn sàng gửi lời đề nghị khó cưỡng.

Liverpool gửi lời đề nghị khó cưỡng vụ Timo Werner


Liverpool đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020, HLV Klopp đang lên kế hoạch mua thêm một tiền đạo, người có thể cạnh tranh vị trí với Roberto Firmino. Timo Werner là một trong những mục tiêu được The Kop quan tâm, và The Athletic đã tiết lộ lý do tại sao The Kop sẽ quyết định chiêu mộ ngôi sao người Đức.
 
Liverpool chiêu mộ tiền đạo Timo Werner ở Hè 2020 hình ảnh

Liverpool nghĩ ra cách chiêu mộ Timo Werner


Mùa giải vừa qua, Origi chơi tốt mỗi khi thay thế Roberto Firmino. Điều đó khiến HLV Klopp không hề nghĩ đến việc mua thêm một trung phong mới. Tuy nhiên, mùa giải năm nay, cầu thủ người Bỉ gây thất vọng, bởi vậy cựu HLV Dortmund muốn BLĐ Lữ đoàn đỏ chiêu mộ cầu thủ người Đức, qua đó nâng cấp hàng công.

Tuy nhiên, Liverpool sẽ phải đối mặt với những sự cạnh tranh từ nhiều đội bóng lớn. Barca, Inter Milan, Chelsea hay MU đều muốn có cầu thủ sinh năm 1996. Mới nhất, Liverpool chiêu mộ tiền đạo Timo Werner ở Hè 2020, để tăng hy vọng có được ngôi sao 23 tuổi The Kop sẵn sàng gửi lời đề nghị khó cưỡng.

Theo Bild, Liverpool sẽ gặp BLĐ Leipzig vào tuần tới để thảo luận về việc chiêu mộ ngôi sao người Đức. Đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 52 triệu bảng giải phóng hợp đồng của anh với Leipzig, sau đó để cầu thủ này chơi bóng cho đại diện của La Liga thêm 1 mùa giải nữa.

Lời đề nghị của Liverpool rất hấp dẫn, bởi vậy Leipzig sẽ phải suy nghĩ rất kỹ. Bản thân Timo Werner cũng muốn cập bến Anfield, nhưng anh khẳng định thời điểm hiện tại chưa thích hợp. Ngôi sao 23 tuổi sợ phải ngồi dự bị cho Roberto Firmino.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X