Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool ngắm nghía mục tiêu của MU để thay thế cho Reina

Thứ Bảy 13/11/2010 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Việc Pepe Reina tuyên bố sẽ ra đi vào cuối mùa giải năm nay đã khiến HLV Roy Hodgson buộc phải tìm kiếm người thay thế, và mục tiêu được vị chiến lược gia này ngắm đến là thủ thành Manuel Neuer của Schalke.

Có vẻ như Reina gần như chắc chắn sẽ ra đi vào cuối mùa giải năm nay khi HLV Roy Hodgson đang gấp rút lùng sục cả châu Âu để đem về Anfield một người đủ tầm để thay thế cho thủ thành người Tây Ban Nha. Một số cái tên đã được đưa ra như Shay Given (Manchester City), Maarten Stekelenburg (Ajax), Mark Schwarzer (Fullham). Tuy nhiên, cái tên được Liverpool quan tâm nhất chính là Manuel Neuer, thủ thành hiện đang thi đấu cho Schalke. Xuất thân từ lò đạo tạo trẻ của Schalke, Neuer dần chiếm được lòng tin kể từ khi chính thức ra mắt vào tháng 8/2006 và đã có hơn 100 lần ra sân trong màu áo câu lạc bộ nước Đức. Thủ thành 24 tuổi này hiện cũng đang nhận được sự quan tâm của một số đại gia khác ở châu Âu và cả đại kình địch của Liverpool là Manchester United.

Manuel Neuer - Mục tiêu số 1 của hai "Quỷ đỏ"

Mặc dù vẫn đang nắm giữ vị trí số một trong khung gỗ của Schalke, thế nhưng Neuer lại có khả năng ra đi để tìm đến một câu lạc bộ giàu tham vọng hơn. Hôm qua, đích thân HLV Felix Magath đã thừa nhận ông chẳng thể giữ chân cầu thủ đầy tài năng của mình:" Chẳng nghi ngờ gì về việc tôi sẽ cố gắng giữ Neuer ở lại, cộng với việc cậu ấy đang là một phần quan trọng của đội bóng.  Doanh thu của câu lạc bộ sẽ trở nên khó khăn hơn trong tương lai nếu chúng ta không thể tham gia một giải đấu nào ở châu Âu".

Liverpool hiện nay vẫn đang khá hỗn loạn khi những cầu thủ mà HLV Roy Hogdgson đưa về trong mùa hè đều chưa thể tỏa sáng, đơn cử như Poulsen. Mất hơn 5 triệu bảng để đưa anh về từ Juventus, thế nhưng tiền vệ 30 tuổi này thi đấu thậm chí còn tệ hơn "hàng thải" Lucas Leiva. Đó là còn chưa kể cái tuổi đầu "băm" của anh là không phù hợp với chính sách phát triển hướng tới tương lai của NESV, vậy nên dù HLV Roy Hodgson đã kêu gọi cần kiên nhẫn hơn với Poulsen nhưng nhiều khả năng tiền vệ người Đan Mạch sẽ sớm ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông tới để thu về một khoản và nhường chỗ cho những cầu thủ mới.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X