Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool nên từ bỏ C1 để tập trung vào Ngoại hạng Anh"

Thứ Ba 05/03/2019 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville khuyên Liverpool bỏ C1 để tập trung vào NHA, huyền thoại của MU khẳng định The Kop không đủ lực để cạnh tranh ở cả hai đấu trường.

Liverpool nên tập trung vào mặt trận NHA


Cuối tuần này, Liverpool sẽ có trận tiếp Burnley trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh. Vào giữa tuần sau, họ sẽ làm khách trên sân của Bayern Munich ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Hòa 0-0 ở lượt đi, cơ hội đi tiếp vẫn mở rộng trước mặt thầy trò HLV Klopp.
Gary Neville khuyên Liverpool bỏ C1 để tập trung vào NHA hình ảnh

Gary Neville khyên Liverpool tập trung hoàn toàn vào NHA


Đội bóng thành phố Cảng vẫn còn 2 mục tiêu ở phía trước, họ vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League. Trong một phát biểu mới nhất, Gary Neville khuyên Liverpool bỏ C1 để tập trung vào NHA, huyền thoại của MU khẳng định The Kop không đủ lực để cạnh tranh ở cả hai đấu trường.

“Hòa 0-0 với Bayern không phải bất lợi với Liverpool, những trận đấu ở Champions League, việc không để đối phương ghi bàn ở trận lượt đi là một lợi thế lớn. Tôi nghĩ rằng Liverpool có thể vô địch giải đấu này, song họ cần một kế hoạch chi tiết”.

“Liverpool chỉ có thể lên ngôi ở Champions League nếu họ tập trung toàn lực ở giải đấu này. Ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ rằng một thất bại trước Bayern và rời khỏi giải đấu là điều tốt cho họ, nghe có vẻ điên rồ. Tuy nhiên, việc dừng bước ở Champions League sẽ giúp họ tập trung hoàn toàn ở Ngoại hạng Anh”.

“Rõ ràng về chiều sâu đội hình cùng sự ổn định, Liverpool không thể  so sánh với Man City. Klopp sẽ phải buông hoặc C1 hoặc Ngoại hạng Anh, ông ấy sẽ không thể cùng Liverpool giành những danh hiệu nếu tiếp tục chiến đấu ở cả 2 mặt trận”.

Trước đó, HLV Klopp nói về trận Everton 0-0 Liverpool, ông thầy người Đức tỏ ra tức giận khi đội nhà không giành chiến thắng, qua đó để mất ngôi đầu bảng ở Ngoại hạng Anh vào tay Man City.

Video Everton 0-0 Liverpool (Vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X