Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool nên thay thế Karius càng sớm càng tốt"

Thứ Ba 29/05/2018 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Mariner khuyên Liverpool nên chiêu mộ Alisson để thay thế Karius ngay trong mùa hè này.

Tội đồ Karius
Mariner khuyên Liverpool thay thế Karius càng sớm càng tốt hình ảnh

Mariner khuyên Liverpool thay thế Karius càng sớm càng tốt

Thủ thành Loris Karius đã có một màn trình diễn thảm họa ở trận chung kết Champions League cuối tuần qua. Ngôi sao người Đức mắc hai lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua và khiến Liverpool chịu thất thủ 1-3 trước Real Madrid.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp và các cầu thủ Liverpool đều ra sức bảo vệ Karius. Nhưng ai cũng hiểu rằng đội bóng thành phố cảng cần phải tìm người gác đền mới ngay lập tức. Bởi sức ép từ trận chung kết C1 vừa qua đủ để hủy hoại sự nghiệp của Karius tại Liverpool.
 

Liverpool nên chiêu mộ Alisson

Theo cựu cầu thủ Paul Mariner, Karius khó có thể khoác áo Liverpool thêm nữa. Và ông cho rằng thủ thành Alisson của Roma sẽ là một sự thay thế hoàn hảo.

“Nếu có quyền, tôi sẽ đưa Alisson tới Anfield ngay ngày mai. Tôi nghĩ cậu ấy là một thủ môn tuyệt vời. Tôi nghĩ cậu ấy có đủ những gì mà Klopp mong muốn.

“Alisson kiểm soát khu vực cấm địa rất tốt. Những đóng góp của cậu ấy cho đội bóng cũng rất ấn tượng. Alisson thực sự là một thủ môn quá xuất sắc.

“Các CĐV của Roma rất yêu quý cậu ấy. Nhưng như mùa giải năm ngoái, Roma cũng từng bán một cầu thủ vô cùng chất lượng cho Liverpool.

“Thật buồn khi chứng kiến những gì xảy ra với Karius. Nhưng tôi tin chắc rằng cậu ấy vẫn sẽ ra sân thi đấu trong tương lai. Có điều, thật khó để cậu ấy tiếp tục khoác áo Liverpool. Những áp lực vô hình sẽ đè bẹp Karius. Và tôi cũng mong Liverpool sẽ có sự thay đổi trong khung gỗ thời gian tới.


Xem thêm tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X