Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool nên sa thải Klopp và ký hợp đồng với Ancelotti"

Thứ Ba 24/10/2017 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ từng thi đấu cho Tottenham và M.U, Garth Crooks tin rằng Liverpool nên chia tay với HLV Jurgen Klopp và đưa về Carlo Ancelotti.

 

Khả năng vô địch Premier League của Liverpool mùa này đang là rất thấp. Họ đang để đội đầu bảng Man City bỏ lại khoảng cách lên đến 12 điểm. Đội hình của The Kop gặp rất nhiều vấn đề ở cả 3 tuyến. Hàng thủ đang để thủng lưới quá nhiều, trong khi đó hàng công lại chơi tậm tịt. HLV Jurgen Klopp cũng không có trong tay quá nhiều những lựa chọn chất lượng trên băng ghế dự bị. Với những gì đang thể hiện, việc bảo vệ vị trí thứ 4 có được ở mùa giải trước cũng đang trở thành nhiệm vụ khó khăn.
HLV Jurgen Klopp nen nhuong cho cho Ancelotti hinh anh
 Liverpool đang kém Man City 12 điểm trên bảng xếp hạng Premier League
Cầu thủ từng thi đấu cho Tottenham và M.U, Garth Crooks tin rằng Liverpool nên chia tay với HLV Klopp và đưa về Carlo Ancelotti: “Đối với Liverpool, chúng ta hãy thẳng thắn với nhau. Họ là một câu lạc bộ tuyệt vời với lịch sử tuyệt vời và những danh hiệu đã cho thấy điều đó. Với một đội bóng có truyền thống như vậy, họ cần có những HLV có tài năng để giúp đội bóng cạnh tranh những danh hiệu lớn. Tôi nghĩ rằng Klopp đang không làm tốt nhiệm vụ của mình, ông ấy không cho thấy khả năng sẽ đưa Liverpool vô địch Premier League”.
Coutinho cay đắng vói về thất bại trước Tottenham
Tiền vệ Philippe Coutinho đã tỏ rõ sự thất vọng sau trận thua 1-4 của Liverpool trước Tottenham.
“Klopp rõ ràng nhận ra những sự thiếu sót nơi hàng phòng ngự nhưng không thể tìm cách giải quyết, điều đó ảnh hưởng đến khả năng tấn công. Tôi nghĩ rằng bán Coutinho cho Barca thu về hơn 100 triệu bảng để nâng cấp hàng thủ hợp lý hơn rất nhiều so với việc cố gắng giữ cậu ấy ở lại. Liverpool đã đưa về Salah và tôi thực sự khó hiểu khi họ bằng mọi giá phải giữ Coutinho. Liverpool lúc này phải suy nghĩ lại về chiến lược của CLB, nếu cứ như hiện nay họ sẽ rất khó giành những danh hiệu lớn”, Crooks tiếp tục.
HLV Jurgen Klopp nen nhuong cho cho Ancelotti hinh anh 2
Crooks khuyên Liverpool sa thải Klopp và ký hợp đồng với Ancelotti
Cầu thủ từng thi đấu cho Tottenham và M.U cũng khuyên Liverpool nên kết duyên với Carlo Ancelotti: “Có rất ít những nhà cầm quân hàng đầu đang trong thời gian nghỉ ngơi. Tôi nghĩ rằng Liverpool nên cố gắng đưa về Ancelotti nếu muốn vô địch Premier League trong tương lai gần. Ông ấy đã giành những danh hiệu cao quý với Chelsea, Real Madrid, AC và Bayern Munich. Ông ấy là một trong số ít những HLV hiện tại có thể giúp Liverpool mang về những danh hiệu lớn”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X