Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool nên ngừng mơ về top 4 nếu để thua M.U"

Chủ Nhật 17/01/2016 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chuyên gia phân tích của đài Sky Sports, Paul Merson cho rằng đội bóng thành phố cảng chắc chắn sẽ không thể tham dự vòng bảng Champions League mùa sau nếu như bị một đội bóng đang gặp rất nhiều vấn đề như Man United đánh bại.

Liverpool nen ngung mo ve top 4 neu de thua MU hinh anh
Dưới thời Klopp, Liverpool là một đội bóng rất nguy hiểm ở các trận đại chiến
Trận đấu Liverpool vs M.U trước đây từng là một màn thư hùng thực sự để phân định nhà vô địch của giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, cặp đấu này không còn giữ được giá trị cũng như tính chất máu lửa của nó. Bởi đơn giản là vì cả hai đội có quá nhiều tân binh, quá nhiều lính đánh thuê thay vì những người con sinh ra tại Manchester hay Merseyside.

Hiện tại, đây vẫn là cặp đấu được mong chờ nhất ở Premier League vì lịch sử và sự thù địch giữa hai đội. Tuy nhiên, sự xuống dốc của cả hai ông lớn này trong thời gian gần đây đã làm cho sức nóng của trận đấu tại Anfield giảm đi ít nhiều. Trong 10 trận đấu gần nhất, Liverpool chỉ giành được 3 chiến thắng với cùng tỉ số 1-0. Ngước sang phía bên kia chiến tuyến, Man United cũng không khá khẩm hơn khi mới chặn được mạch trận toàn hòa và thua khi tiếp đón Swansea hồi đầu năm 2016.
Liverpool vs M.U (21h05 ngày 17/1): Derby mất giá thành, nguyên giá trị
(Bongda24h.vn) – Đây là trận đấu giữa hai đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh, giữa hai thành phố công nghiệp lớn nhất vùng Tây Bắc, giữa hai HLV tài năng...
Tuy vậy, có thể khẳng định, đội bóng nào giành chiến thắng ở trận đấu Liverpool vs M.U sắp tới chắc chắn sẽ giành được lợi thế trong cuộc đua vào top 4 Premier League mùa này. Thậm chí, theo chuyên gia phân tích Paul Merson, màn so tài tối nay sẽ còn quyết định tới vận mệnh của cả hai đội ở mùa giải này.

“Đây là một trận đấu quan trọng với cả hai đội. Và là một trận đấu quan trọng với Liverpool, họ bắt buộc phải giành chiến thắng ở trận đấu này. HLV Klopp nhận được kỳ vọng rất lớn từ NHM. Mọi người đều coi ông ấy là một trong những chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Nhưng tôi chưa thấy họ tiến bộ hơn Liverpool thời Rodgers ở điểm nào cả. Nếu Liverpool tiếp tục để thua Man United, tôi sẽ gạch tên họ khỏi cuộc đua top 4 vì đơn giản là họ đã tụt lại quá sâu so với những đội dẫn đầu.”

Xem video những màn va chạm nảy lửa ở đại chiến màu Đỏ Liverpool vs M.U:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X