Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool được khuyên “tranh hàng” đến cùng với MU

Thứ Ba 03/11/2020 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Enrique cho biết Liverpool phải xem xét việc ký hợp đồng với một trung vệ khác trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Theo cựu hậu vệ cánh của Lữ đoàn đỏ, họ nên nhắm ngôi sao Dayot Upamecano của RB Leipzig, người cũng được Man United quan tâm.

Liverpool gặp khủng hoảng chấn thương

Liverpool được khuyên tranh hàng đến cùng với MU hình ảnh
Van Dijk dính chấn thương nặng ở đầu gối

Liverpool hiện đang cân nhắc một vài phương án chuyển nhượng vào mùa đông. Hàng loạt ca chấn thương đến bất ngờ đã buộc các nhà đương kim vô địch Premier League phải cân nhắc chi tiền.

Virgil van Dijk đã trải qua ca phẫu thuật đầu gối và mất nhiều tháng để trở lại. Trong khi đó, Joel Matip và Fabinho cũng đều đang dưỡng thương. HLV Jurgen Klopp buộc phải dùng đến những phương án khác, mới nhất là Nat Phillips chưa có nhiều kinh nghiệm.

Enrique có lời khuyên

Nhưng hướng về tương lai, Liverpool có lẽ vẫn buộc phải mua sắm. Enrique đồng tình với điều đó thông qua cuộc phỏng vấn trên Stadium Astro: “Đối với tôi, tôi không chắc về những cái tên hiện tại.”

Liverpool được khuyên tranh hàng đến cùng với MU hình ảnh 2
Upamecano nằm trong các mục tiêu của Liverpool

“Tôi nghĩ Joe Gomez là một trung vệ tốt. Sự tiến bộ của cậu ấy trong vài mùa giải qua là đáng ghi nhận. Nhưng bạn có thể tin tưởng vào cậu ấy như đã làm với Van Dijk? Cho đến trước khi chấn thương, Van Dijk vẫn chơi mọi trận đấu, thậm chí là các trận đấu cúp.”

“Một người quan trọng như vậy luôn rất cần thiết. Tôi tin Gomez và Van Dijk khi sung sức, không cặp nào khác xuất sắc hơn. Tôi cho rằng họ nên mua một cầu thủ trẻ hơn và tôi nghĩ đó là những gì Liverpool sẽ làm.”

Cựu hậu vệ Tây Ban Nha nói về những người mà Liverpool có thể theo đuổi: “Người ta đã nói về Upamecano, Koulibaly – những người sẽ có giá 70-80 triệu. Họ cần ký hợp đồng với ai đó vì bạn luôn cần 2 cầu thủ tốt cho mọi vị trí.”

“Liverpool đã thực sự không may mắn với chấn thương, nhưng dù sao, họ vẫn cần 2 cầu thủ ở vị trí này. Upamecano là một cầu thủ giỏi. Có những cầu thủ ở La Liga nhưng họ không tốt bằng Gomez. Hơi khó khăn nhưng có nhiều cầu thủ ở châu Âu và tôi chắc chắn rằng họ sẽ tìm được ai đó.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X