Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool được ủng hộ cướp Joe Hart khỏi Man City

Thứ Bảy 25/03/2017 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Ray Wilkins của Chelsea khuyên HLV Jurgen Klopp nên sớm xúc tiến thương vụ chuyển nhượng thủ môn người Anh để giải quyết cơn đau đầu trong khung gỗ Anfield.

Joe Hart chỉ thề thốt không bao giờ quay trở lại Man City, ít nhất khi một Pep Guardiola luôn coi anh là “đồ vô tích sự không biết chơi chân” vẫn còn tại vị trên ghế nóng, chứ hoàn toàn để ngỏ khả năng tái xuất Premier League. Với tài năng và đẳng cấp hàng đầu thế giới, Torino hay môi trường Serie A khó có thể đủ tầm để thủ môn người Anh quyết định gắn bó lâu dài.

Liverpool duoc ung ho cuop Joe Hart khoi Man City hinh anh
Joe Hart gia nhập Liverpool là thương vụ rất được giới mộ điệu ủng hộ

Joe Hart rồi sẽ trở về với Premier League, có thể chắc chắn là như vậy. Và bến đỗ mới mẻ của anh không đâu khác chính là Liverpool, thậm chí với tinh thần sẵn sàng giảm lương để đạt được nguyện vọng. Đây là mối lương duyên được đa phần giới mộ điệu ủng hộ, đơn giản bởi Liverpool cần Joe Hart còn hơn chính anh cần đến họ.

Gần 4 năm kể từ sau sự ra đi của Pepe Reina, sân Anfield giờ vẫn đang loay hoay tìm nhân tố xứng đáng kế thừa vị trí trong khung gỗ. Simon Mignolet mãi chỉ là nỗi thất vọng, nhưng rồi phương án mới tưởng chừng tối ưu là Loris Karius thì cũng chẳng khá khẩm gì hơn là bao. Chính vì vậy mà theo tình hình hiện tại, Joe Hart dường như là ứng cử viên sáng giá nhất giúp Jurgen Klopp giải quyết cơn đau đầu về người gác đền ở Anfield.

Sự đồng tình cũng đến từ cựu tiền vệ Ray Wilkins, chuyên gia bình luận từng có thời khoác áo Chelsea rất thành công: “Nếu tôi mà là Jurgen Klopp thì Joe Hart đã về với Liverpool lâu rồi, ngay khi Man City không còn muốn cậu ấy và không để lỡ cơ hội vào tay Torino. Tài năng và đẳng cấp của Joe Hart phải luôn xứng đáng được thể hiện ở Premier League chứ không ở bất cứ nơi đâu. Nếu thương vụ này xảy ra, Karius sẽ chấp nhận vai trò dự bị còn Mignolet sẽ ra đi, cậu ta không bao giờ muốn mình là số hai.”

Tin đồn trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 sắp tới, Liverpool sẽ quyết tâm chiêu mộ Joe Hart, thậm chí sẵn sàng bạo chi đến 20 triệu bảng trả cho Man City. Mặc dù chắc chắn không muốn tiếp tay cho đối thủ đang cạnh tranh ngôi vô địch, nhưng con số khủng cho một người gác đền trên vẫn thực sự cám dỗ đội chủ sân Etihad. Nếu thương vụ trót lọt, Joe Hart sẽ vượt mặt những Neuer và De Gea để trở thành thủ môn đắt giá thứ nhì trong lịch sử thế giới, xếp sau kỷ lục 33 triệu bảng không thể san bằng mà Juventus thiết lập cho Buffon năm 2001.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X