Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Christian Eriksen sẽ giúp Liverpool đến gần hơn với những danh hiệu"

Thứ Bảy 20/07/2019 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool nên mua Christian Eriksen, đó là lời khuyên từ người cũ Dean Saunders. Theo ông này, sự có mặt của cầu thủ người Đan Mạch sẽ giúp The Kop đến gần hơn những danh hiệu.

Liverpool được khuyên mua Christian Eriksen


Mùa giải vừa qua, Liverpool chỉ về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh. The Kop kém đội vô địch Man City 1 điểm. Huyền thoại Carragher cho rằng sở dĩ Lữ đoàn đỏ thua Man xanh vì thiếu những tiền vệ sáng tạo như David Silva hay Kevin de Bruyne. Cựu sao tuyển Anh muốn HLV Klopp mua thêm một tiền vệ sáng tạo.
 
Liverpool nên mua Christian Eriksen ở Hè 2019 hình ảnh

Liverpool được khuyên nên mua Eriksen


Phải thừa nhận rằng Liverpool đang sở hữu nhiều tiền vệ trung tâm, song không một ai có khả năng hỗ trợ tấn công quá tốt. James Milner thường là tiền vệ ghi nhiều bàn nhất cho Lữ đoàn đỏ, song những pha lập công của anh phần lớn đến từ chấm 11m.

Liverpool nên mua Christian Eriksen, đó là lời khuyên từ người cũ Dean Saunders. Theo ông này, sự có mặt của cầu thủ người Đan Mạch sẽ giúp The Kop đến gần hơn những danh hiệu.

“Tôi nghĩ rằng Liverpool đang thiếu đi một tiền vệ sáng tạo, người là cầu nối giữa hàng tiền vệ và hàng công. Liverpool cần một người có khả năng kiến tạo và dứt điểm tốt, có lẽ Eriksen phù hợp với họ. Tài năng của cậu ấy đã được khẳng định, cậu ấy cũng đang muốn rời Tottenham”.

“Liverpool sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ để có Eriksen, nhưng tôi tin hiệu quả mà họ thu về sẽ là rất lớn. Với Eriksen trong đội hình, những ngôi sao tấn công của Liverpool sẽ có thêm những cơ hội ghi bàn. Cậu ấy cũng dứt điểm tốt, cậu ấy cũng có thể trở thành người dứt điểm trận đấu”.

Tottenham đang muốn gia hạn hợp đồng với Eriksen, bản giao kèo cũ chỉ còn 12 tháng, Spurs sẵn sàng đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần qua đó thuyết phục tiền vệ người Đan Mạch ở lại. Hiện Eriksen đang nhận 80.000 bảng/tuần.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X