Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool nên giữ niềm tin vào Karius"

Thứ Năm 31/05/2018 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David James phát biểu về Loris Karius, thủ môn người Anh khẳng định Liverpool cần trao thêm cơ hội cho thủ thành người Đức.

David James muốn Liverpool tin tưởng Karius


Thủ môn Loris Karius đã mắc những sai lầm nghiêm trọng trong trận chung kết C1 2018 khiến Liverpool để thua 1-3 trước Real Madrid, cầu thủ sinh năm 1993 đang phải đón nhận sức ép rất lớn.
David James phát biểu về Loris Karius hình ảnh

David James muốn Liverpool tiếp tục tin tưởng Loris Karius


Rất nhiều ý kiến cho rằng Liverpool nên mua thủ môn mới nếu như muốn có được những danh hiệu lớn, họ nên loại bỏ Karuis bởi thủ môn người Đức không giữ được sự ổn định và tỏ ra yếu kém về mặt tâm lý.

Liverpool quan tâm Alisson của Roma, họ cũng đưa thủ môn Gianluigi Donnarumma của AC Milan vào tầm ngắm. Tuy nhiên, David James phát biểu về Loris Karius, thủ môn người Anh khẳng định Liverpool cần trao thêm cơ hội cho thủ thành người Đức.

“Cậu ấy là một thủ môn tài năng, thật không may cậu ấy lại mắc phải những sai lầm trong trận chung kết C1. Ai cũng phải mắc sai lầm, nếu bạn muốn trở thành một thủ môn hàng đầu, bạn cần phải đứng dậy sau những vấp ngã”.

“Vị trí thủ môn ở Liverpool luôn rất áp lực, tôi hy vọng đội bóng sẽ trao thêm cơ hội cho cậu ấy. Tôi nghĩ rằng Karius sẽ rút ra kinh nghiệm cho mình và trở lại mạnh mẽ, cá nhân tôi muốn Liverpool tiếp tục tin tưởng cậu ấy”.

David James cho rằng Karius mắc sai lầm vì Ramos

Trước khi mắc hai sai lầm liên tiếp giúp Karim Benzema và Gareth Bale có được bàn thắng, Karius và trung vệ Serio Ramos đã có tình huống tranh chấp trong vòng cấm của Liverpool.
trung ve Sergio Ramos

David James cho rằng Karius chấn thương vì Sergio Ramos


Máy quay đã ghi lại hình ảnh cánh tay của Ramos đã văng vào đầu thủ môn của Liverpool, David James cho rằng thủ thành người Đức đã bị choáng sau tình huống này.

“Khuỷu tay từ Sergio Ramos đã va vào đầu của Karius, tình huống này khiến cậu ấy bị choáng, tôi đã xem lại băng hình và thấy như vậy. Vài phút sau tình huống va chạm với Ramos, cậu ấy mắc sai lầm dẫn đến bàn mở tỷ số của Benzema”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X