Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool nên chọn Timo Werner thay vì Koulibaly"

Chủ Nhật 10/05/2020 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo quan điểm của cựu cầu thủ Steve Nicol thì Liverpool nên ưu tiên đưa về một tiền đạo chất lượng chứ không phải một trung vệ đẳng cấp.

Liverpool cần bổ sung hàng công hơn hàng thủ


2 kỳ chuyển nhượng gần đây nhất Liverpool đều không thực hiện một thương vụ lớn nào. Tuy nhiên thất bại trước Atletico Madrid ở vòng 1/8 Champions League mùa này cho thấy đội hình của The Kop cần phải gia tăng chiều sâu, tránh nguy cơ bi bắt bài khi thực tế Klopp toàn sử dụng chiến thuật "một đội hình".
 
Liverpool nên mua tiền đạo Timo Werner thay vì  Koulibaly hình ảnh

Kalidou Koulibaly và Timo Werner là những mục tiêu của Liverpool


Bởi vậy, Liverpool được cho sẽ nhắm đến một số cái tên đầu bảng như tiền đạo Timo Werner của Leipzig hay trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Tuy nhiên để sở hữu 2 cầu thủ này, Liverpool sẽ phải bỏ ra số tiền cực lớn, dự kiến không dưới 100 triệu bảng.

Nhận định về việc này, cựu cầu thủ từng khoác áo Liverpool, Steve Nicol bày tỏ:

"Timo Werner và Kalidou Koulibaly đều là những cầu thủ chất lượng. Với Werner trong đội hình, Klopp sẽ có thêm một ngôi sao trên hàng công, mang đến những phương án mới. Koulibaly cũng là một cầu thủ giỏi, sẽ cùng với Van Dijk tạo ra sự chắc chắn trước khung thành của Alisson".

"Nếu Liverpool chiêu mộ được cả hai thì chẳng nói làm gì, sức mạnh của CLB sẽ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng khả năng đội bóng sở hữu họ là không cao, có thể họ sẽ phải chọn một".

"Theo quan điểm của tôi, lúc đó Liverpool nên tập trung vào Timo Werner. Bộ ba tấn công của Liverpool cần nhân tố mới để có thể xoay tua hơn là một sự nâng cấp cho hàng thủ. Werner cần thiết hơn Koulibaly ở thời điểm hiện tại".

Leno chỉ ra thủ môn xuất sắc nhất Premier League lúc này
Bernd Leno (Arsenal) cho biết Alisson Becker (Liverpool) là thủ môn giỏi nhất Premier League.
Liverpool sẽ giữ chân Sadio Mane bằng bản hợp đồng khủng
Theo thông tin được Football Insider đăng tải, Liverpool đang lên kế hoạch ký hợp đồng mới với tiền đạo Sadio Mane.
Mục tiêu của MU và Liverpool được khen đủ tốt để chơi cho top 4 NHA
Cựu danh thủ Ian Harte tin rằng Ben White đủ khả năng chơi cho một CLB hàng đầu của Ngoại hạng Anh.
Vì Covid-19, Van Dijk bắt đầu nghĩ đến giải nghệ
Ngôi sao của Liverpool, Virgil van Dijk tin rằng việc Premier League dừng lại tới nay là gần 2 tháng khiến anh phải đối đầu với thực tế của cuộc sống sau bóng...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X