Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool nên bán Philippe Coutinho để mua Diego Costa"

Thứ Sáu 11/08/2017 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phil Neville cho rằng nếu muốn có cơ hội vô địch Premier League cao hơn, Liverpool nên bán Philippe Coutinho rồi chiêu mộ Diego Costa.

 
Sau khi Neymar chuyển đến Paris Saint Germain với giá kỷ lục 222 triệu euro, Philippe Coutinho trở thành mục tiêu số một của Barcelona trong việc tìm người thay thế. Theo giới truyền thông Anh đưa tin, Barca đã gửi lời đề nghị 100 triệu euro nhưng bị từ chối. 
 
Philippe Coutinho dang nhan duoc su quan tam tu phia Barcelona.
Philippe Coutinho đang nhận được sự quan tâm từ phía Barcelona.

HLV Jurgen Klopp mới đây khẳng định "Coutinho là vô giá" cũng như "Liverpool không phải mẫu câu lạc bộ thích bán cầu thủ". Tuy nhiên, nhiều ý kiến đánh giá rằng The Kop rất khó giữ Coutinho lâu dài nếu Barca thực sự quyết tâm theo đuổi.
 
Phil Neville cho rằng thay vì cố giữ Coutinho, Liverpool nên bán đi rồi chiêu mộ Diego Costa: "Tôi nghĩ cậu ấy phù hợp với Barcelona nhờ tầm ảnh hưởng cá nhân cùng kỹ thuật đủ tốt để đáp ứng được lối chơi tiki taka. Còn với đội bóng của Jurgen Klopp, với những gì diễn ra mùa trước, họ có thực sự nhớ Coutinho khi anh ấy không ra sân?"
 
"Tôi biết Coutinho đã ghi được 14 bàn nhưng nếu Liverpool thu về 100 triệu euro, tái đầu tư bằng Diego Costa hay một mẫu cầu thủ như thế, họ sẽ có cơ hội vô địch Premier League có lẽ cao hơn khi cố giữ Coutinho trong đội".
 
Ngay đến Jamie Carragher cũng cho rằng Liverpool khó giữ nổi Coutinho: "Tôi nghĩ cậu ấy sẽ chỉ ở lại thêm 12 tháng bởi Barcelona sẽ không bỏ cuộc. Rồi sẽ giống như Luis Suarez, ở lại 12 tháng trước khi đến Barcelona, Cris Ronaldo cũng làm điều tương tự trước khi đến Real Madrid".
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X