Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nâng giá hỏi mua sao tuyển Pháp lên 60 triệu bảng

Thứ Ba 29/05/2018 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp rất muốn Liverpool mua Nabil Fekir của Lyon, ông thầy người Đức muốn Lữ đoàn đỏ chi 60 triệu bảng mua cầu thủ người Pháp.

Klopp rất muốn có Nabil Fekir


Cách đây ít giờ, Liverpool mua Fabinho thành công từ Monaco với giá 50 triệu euro, sau khi chiêu mộ thành công cầu thủ người Brazil, HLV Klopp rất muốn Liverpool đưa về thêm tiền vệ Nabil Fekir của Lyon.
 
Jurgen Klopp rất muốn Liverpool mua Nabil Fekir của Lyon hình ảnh

Liverpool nâng giá hỏi mua Fekir lên 60 triệu bảng


Trong thời gian gần đây, thông tin Liverpool quan tâm cầu thủ sinh năm 1993 được đăng tải rất nhiều. Cầu thủ người Pháp rất đa năng, anh có thể đá ở hai cánh, hộ công hoặc trung phong cắm.

Mùa giải vừa rồi ngôi sao 25 tuổi ghi 18 bàn thắng và cung cấp 8 kiến tạo ở Ligue 1, anh là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất Ligue 1 2017/18.

Jurgen Klopp rất muốn Liverpool mua Nabil Fekir của Lyon, ông thầy người Đức muốn Lữ đoàn đỏ chi 60 triệu bảng mua cầu thủ người Pháp.

Trước đó, The Kop chỉ định chi ra 45 triệu bảng cho thương vụ này, song Lyon đã nhanh chóng từ chối. Ông thầy người Đức muốn Liverpool gửi lời đề nghị 60 triệu bảng để nhanh chóng quyết định thương vụ này.
 

Nabil Fekir muốn quyết định tương lai sau World Cup 2018

 

Liverpool đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán với Lyon, song bản thân Nabil Fekir dường như không muốn quyết định tương lai của mình trước World Cup 2018. 
 
Nabil Fekir

Nabil Fekir chỉ muốn quyết định tương lai sau World Cup 2018


Theo The Sun, cầu thủ sinh năm 1993 chỉ muốn tương lai được rõ ràng sau khi giải đấu trên đất Nga khép lại. Hiện ngôi sao người Pháp đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn.

Đích thân Nabil Fekir khẳng định anh chưa đạt được thỏa thuận với Liverpool, cầu thủ 25 tuổi cũng cho rằng anh sẽ cân nhắc trong việc chọn bến đỗ mới.

“Tôi sẽ không ký hợp đồng với bất cứ đội bóng nào trước World Cup 2018, thành thực mà nói tôi không biết đội bóng nào muốn có mình. Tôi sẽ chỉ quan tâm đến những lời đề nghị sau khi giải đấu trên đất Nga khép lại”.

Ngoài Nabil Fekir thì Liverpool cũng quan tâm đến Christian Pulisic, cầu thủ trẻ của Dortmund, HLV Klopp cũng rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Mỹ vào tháng 6 này.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X