Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nâng giá hỏi mua sao Lazio

Thứ Năm 06/07/2017 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Calciomercato.com, chuyển nhượng Liverpool sắp tăng giá hỏi mua tiền vệ Keita Balde từ Lazio.

Chuyển nhượng Liverpool ưu tiên nâng cấp hàng công ở Hè 2017. HLV Klopp đã chính thức đưa về Salah từ Roma với giá 43 triệu euro, song nhà cầm quân người Đức vẫn chưa muốn dừng lại. Cựu HLV Dortmund muốn tiếp tục mang về thêm một cầu thủ tấn công đa năng, và ông đang nhắm đến tiền vệ Keita Balde từ Lazio. Trước đó, The Kop đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này, nhưng số tiền 30 triệu bảng mà họ đưa ra đã bị đội bóng của Italia từ chối.
Chuyen nhuong Liverpool nang gia hoi mua sao Lazio hinh anh
Keita Balde lọt vào tầm ngắm của Liverpool
Theo Calciomercato.com, chuyển nhượng Liverpool mới nhất sắp tăng giá hỏi mua tiền vệ Keita Balde từ Lazio. Cụ thể, họ chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này. HLV Klopp đánh giá rất cao tài năng của ngôi sao sinh năm 1995, ông đang làm mọi cách để đưa cầu thủ này về sân Anfield. Keita Balde năm nay 22 tuổi, anh là một cầu thủ tấn công đa năng, cầu thủ người Senegal có thể đá tốt ở hai cánh, chơi hộ công hoặc trung phong cắm.
Naby Keita báo tin vui cho Liverpool
Theo The Independent, tiền vệ Naby Keita của RB Leipzig rất muốn cập bến Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1995 đã trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Lazio, anh đã ghi 16 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 21 lần đá chính ở Serie A. Ngôi sao người Senegal nổi bật với tốc độ cùng khả năng qua người hoàn hảo. Kỹ năng dứt điểm của cầu thủ này cũng được đánh giá khá cao. Ngôi sao 22 tuổi hội tụ những tố chất để có thể thi đấu thành công ở Premier League, anh hứa hẹn sẽ nâng cấp đội hình của đội bóng thành phố Cảng.
Chuyen nhuong Liverpool nang gia hoi mua sao Lazio hinh anh 2
HLV Jurgen Klopp muốn đưa Balde về Anfield
Nhưng sẽ không dễ để Liverpool có được điều mình cần, hiện Keita Balde cũng đang nhận được sự quan tâm từ phía AC Milan và Juventus. Đội bóng thành Milan và đại diện của thành Turin cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Cầu thủ 22 tuổi chỉ còn hợp đồng 1 năm, anh đã từ chối gia hạn để được ra đi. Vấn đề là ngôi sao người Senegal sẽ cập bến đội bóng nào mà thôi.
 >> Bong da 24h <<

Vương Ngân (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X