Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nâng cấp tuyến giữa bằng sao PSG

Thứ Năm 25/08/2022 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khởi đầu mùa giải đầy thất vọng, Liverpool quyết định triển khai kế hoạch cải thiện hàng tiền vệ với mục tiêu Leandro Paredes.

Liverpool muốn chiêu mộ Leandro Paredes

Liverpool đã gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay. The Kop vừa để thua 1-2 trên sân Old Trafford của MU, trước đó là những trận hòa với tỷ số 1-1 trước Crysytal Palace trên sân nhà và 2-2 trước tân binh Fulham trên sân khách. 

Hàng tiền vệ là vấn đề lớn khiến Liverpool chỉ có 2 điểm sau 3 vòng đấu Premier League, đặc biệt là khi Thiago Alcantara chấn thương. Jurgen Klopp nhận thấy việc tăng thêm nhân sự cho khu vực giữa sân là cần thiết. Trong trận thua MU, ông phải dùng Milner lớn tuổi và không hiệu quả.

Liverpool muon chieu mo Leandro Paredes

Liverpool muốn chiêu mộ Leandro Paredes

PSG đang tìm cách thực hiện những thay đổi lớn về đội hình trong mùa Hè này, họ sẵn sàng để cầu thủ 28 tuổi ra đi. Đội bóng thủ đô Paris muốn 35 triệu euro (29,6 triệu bảng) cho ngôi sao của mình. Ngoài Liverpool thì Juventus cũng quan tâm đến ngôi sao của PSG. 

Leandro Paredes muốn được thi đấu thường xuyên để duy trì phong độ hướng đến World Cup 2022 với Argentina. Nếu Klopp hứa hẹn trao cơ hội ra sân thường xuyên cho cầu thủ 28 tuổi này, khả năng Liverpool có được điều mình cần là khá cao.

Tuy nhiên, Liverpool chỉ chấp nhận chi khoảng 18 triệu bảng cho thương vụ này, ít hơn khá nhiều so với đòi hỏi của đội bóng nước Pháp. Ngoài Leandro Paredes, Liverpool cũng để mắt tới Youri Tielemans, cầu thủ của Leicester và đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X