Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nâng cấp tuyến giữa bằng sao Inter Milan

Chủ Nhật 09/04/2023 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa ở Hè 2023, đội bóng thành phố Cảng đã đưa tiền vệ Nicolo Barella của Inter Milan vào tầm ngắm. 

Liverpool chiêu mộ Barella

Mùa giải năm nay Liverpool đang thi đấu thất vọng. Họ đã bị loại ở tất cả các giải đấu cúp, ở Ngoại hạng Anh Lữ đoàn đỏ cũng chỉ xếp thứ 8, cơ hội vào Top 4 của đội bóng thành phố Cảng là rất thấp. Có lẽ mục tiêu của họ bây giờ là kết thúc trong Top 7, qua đó giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Phần lớn các cầu thủ Liverpool đều sa sút phong độ ở mùa giải năm nay, trong đó có các tiền vệ. Fabinho đã không còn là chính mình, trong khi đó Thiago Alcantara thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì những chấn thương khác nhau.

Liverpool chieu mo Barella

Liverpool chiêu mộ Barella

Naby Keita và James Milner sắp hết hợp đồng, họ có thể rời đi vào cuối mùa giải năm nay. HLV Klopp đang rất cần bổ sung những tiền vệ mới ở Hè 2023. Liverpool sẽ không mua đứt Arthur Melo, điều đó càng khiến họ quyết tâm nâng cấp tuyến giữa.

Đội bóng thành phố Cảng đã đưa tiền vệ Nicolo Barella của Inter Milan vào tầm ngắm. Jurgen Klopp đánh giá cao mẫu tiền vệ như Barella. Cầu thủ người Italia có lối chơi toàn diện, được đánh giá phù hợp với Liverpool.

Inter Milan hiện đang khó khăn về tài chính, khi chủ đầu tư Trung Quốc không chi nhiều tiền cho các hoạt động bóng đá. Vì thế, CLB không loại trừ khả năng bán Barella. Theo báo chí Italia, Inter muốn 65 triệu euro cho ngôi sao của mình, nhưng Liverpool đang hy vọng số tiền 45 đến 50 triệu euro có thể giúp họ có được điều mình cần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X