Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nâng cấp tuyến giữa bằng chiến binh Rodrigo de Paul

Thứ Ba 04/04/2023 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Don Balon, Liverpool đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Rodrigo de Paul nhằm tăng thêm sức mạnh cho tuyến giữa cho mùa giải tới.

Mùa giải năm nay, Liverpool đang thi đấu rất thất vọng. Lữ đoàn đỏ đang trải qua chuỗi 3 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường, gần nhất là trận thua 1-4 trước Man City. Những kết quả tệ hại khiến Lữ đoàn đỏ xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm.

Liverpool cũng đã bị loại ở các giải đấu cúp. Bây giờ nếu không vào nhóm 7 đội dẫn đầu, đoàn quân của HLV Klopp sẽ không có vé dự cúp châu Âu mùa tới. Hàng tiền vệ Liverpool gặp nhiều vấn đề khi Fabinho đánh mất phong độ còn Thiago liên tục dính chấn thương.

Liverpool nang cap tuyen giua bang Rodrigo de Paul

Liverpool nâng cấp tuyến giữa bằng Rodrigo de Paul

Liverpool sẽ chia tay Naby Keita, trong khi James Milner nhiều khả năng không được gia hạn khi đã 37 tuổi. Jurgen Klopp rất cần những chiến binh mới. Theo Don Balon, Liverpool đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Rodrigo de Paul nhằm tăng thêm sức mạnh cho tuyến giữa ở mùa giải tới.

De Paul trải qua phong độ bất thường tại Atletico Madrid mùa này, bất chấp màn trình diễn nổi bật tại World Cup 2022 với Argentina. Cựu cầu thủ Udinese đang cân nhắc về khả năng rời Atletico. Mục tiêu mà anh hướng đến là bóng đá Anh, nơi nhiều đồng đội ở đội tuyển Argentina thi đấu.

Cầu thủ đang khoác áo Atletico được đánh giá cao về tinh thần thi đấu, anh cũng được Klopp đánh giá cao. Liverpool dự kiến trả 40 triệu euro cho Atletico để có chữ ký của De Paul. Newcastle và Aston Villa cũng được đồn đoán quan tâm cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X