Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nâng cấp hàng thủ bằng Jurrien Timber

Thứ Hai 26/09/2022 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool được cho là đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Jurrien Timber, một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu hiện nay.

Liverpool quan tâm trung vệ Timber

Còn nhớ ở Hè 2022, trung vệ Jurrien Timber của Ajax là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU. HLV Erik ten Hag đánh giá cao khả năng của trò cũ, và muốn làm việc với anh ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, HLV ĐT Hà Lan – Louis van Gaal đã khuyên Jurrien Timber nên từ chối MU.

Cuối cùng trung vệ này đã quyết định ở lại Ajax, MU sau đó phải chi 57.5 triệu bảng mua Lisandro Martinez, một trung vệ khác cũng của Ajax. Về phía Jurrien Timber, sau khi ở lại đội bóng Hà Lan anh tiếp tục chơi nổi bật ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. 

Liverpool quan tam trung ve Timber

Liverpool quan tâm trung vệ Timber

Dù mới 21 tuổi nhưng Timber là thủ lĩnh Ajax, đồng thời hứa hẹn có một suất cùng Hà Lan tham dự World Cup ở Qatar sau hai tháng nữa. Trong trận thắng Bỉ 1-0 ở UEFA Nations League mới đây, Timber thi đấu nổi bật ở hàng thủ Hà Lan cùng với Virgil van Dijk.

Theo Metro, Liverpool được cho là đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Jurrien Timber, một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu hiện nay. Liverpool muốn tăng cường sức mạnh cho các tuyến trong tương lai, và tài năng của Timber được Jurgen Klopp chú ý đặc biệt.

The Kop tin rằng với mối quan hệ tốt ở tuyển Hà Lan, Van Dijk và Timber sẽ tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên, Liverpool sẽ phải chi nhiều tiền cho thương vụ này. Ajax được cho là muốn ít nhất 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Van Dijk hiện đang có tác động để Liverpool đưa Timber về sân Anfield. Anh từng khen sao trẻ sinh năm 2001: "Tôi không đạt được mức độ cao như vậy ở độ tuổi của cậu ấy".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X