Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn nâng cấp hàng công bằng sao khủng Juventus

Thứ Tư 20/03/2019 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Paulo Dybala của Juventus ở Hè 2019, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi một số tiền lớn mua ngôi sao người Argentina.

Dybala được Liverpool quan tâm


Sau giai đoạn chơi ấn tượng, Liverpool đang có dấu hiệu chững lại. Hàng công của họ đã không còn chơi bùng nổ. Ở thời điểm hiện tại Salah đang gây thất vọng rất lớn, anh trải qua 7 trận liên tiếp không ghi bàn. Firmino có dấu hiệu đuối sức ở thời điểm quan trọng nhất.
Liverpool muốn nâng cấp hàng công bằng sao khủng Juventus hình ảnh

Liverpool muốn mua Paulo Dybala ở Hè 2019


HLV Klopp đã sử dụng cả Xherdan Shaqiri, Daniel Sturridge, Divock Origi hay Adam Lallana để giảm tải cho bộ ba tấn công, song những cầu thủ kể trên đều không thể hiện được quá nhiều. HLV Klopp muốn đưa về thêm một cầu thủ tấn công chất lượng ở Hè 2019.

Ông thầy người Đức muốn đưa về một người có thể cạnh tranh sòng phẳng với bộ ba Salah, Firmino và Mane. Theo Tutto Mercato, Liverpool muốn mua Paulo Dybala của Juventus ở Hè 2019, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi một số tiền lớn mua ngôi sao người Argentina.

HLV Klopp ấn tượng với tài năng và sự đa năng của Dybala, ông muốn Liverpool chi đậm cho cầu thủ 25 tuổi. Juventus đòi ít nhất 130 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Cầu thủ sinh năm 1993 đã ghi được 9 bàn thắng sau 35 lần ra sân trên mọi mặt trận ở mùa giải này. Mặc dù vẫn đang chơi rất tốt, song Dybala không thực sự hạnh phúc trong màu áo đội bóng của Italia. Việc phải sống dưới cái bóng của Ronaldo khiến chân sút người Argentina không hài lòng.

Dybala sẵn sàng rời Juventus ở Hè 2019 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, song không dễ để Liverpool có được điều mình cần. Ngoài The Kop thì M.U và Real Madrid cũng đang quan tâm đến tiền đạo của Juventus.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X