Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn vượt mặt MU và Tottenham vụ "Ronaldo Hàn Quốc"

Thứ Sáu 29/06/2018 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Son Heung-Min của Tottenham sau khi thương vụ Nabil Fekir từ Lyon bị đổ bể, The Kop có thể chấp nhận chi tới 75 triệu euro cho thương vụ này.

Liverpool muốn gây sốc với Son Heung-Min


HLV Klopp đang rất cần một cầu thủ chạy cánh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Trước đó, The Kop quan tâm Nabil Fekir của Lyon, đã có thời điểm Liverpool ở rất gần cầu thủ người Pháp, nhưng thương vụ này đổ bể ở phút cuối.
Liverpool muốn mua Son Heung-Min thay Nabil Fekir hình ảnh

Liverpool muốn mua Son Heung-Min


Lyon khẳng định không thương lượng với Liverpool về thương vụ này, họ quyết tâm không bán cầu thủ sinh năm 1993 cho đội bóng thành phố Cảng. Mua hụt Nabil Fekir khiến đội bóng thành phố Cảng phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Theo Metro, Liverpool muốn mua Son Heung-Min của Tottenham sau khi thương vụ Nabil Fekir từ Lyon bị đổ bể, The Kop có thể chấp nhận chi tới 75 triệu euro cho thương vụ này.

HLV Klopp ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Hàn Quốc, ông tin rằng với tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ phù hợp với lối chơi mà ông đang xây dựng ở Liverpool.

Không dễ để Liverpool có được điều mình cần

Mùa giải vừa qua Son Heung-Min ghi 12 bàn thắng và cung cấp 6 kiến tạo sau 27 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 26 tuổi được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất giải đấu. 
Son Heung-min om mat khoc sau tran thua Juventus

Không dễ để Liverpool có Son Heung-min


Có được sự phục vụ của Son Heung-Min sức tấn công của Liverpool sẽ khủng khiếp hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không dễ để họ có được điều mình cần.

Tottenham không muốn bán ngôi sao của mình cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cùng giải đấu, đấy là chưa kể Arsenal và M.U cũng muốn có Son Heung-Min.

Với những gì đang diễn ra hiện tại, cuộc chiến giành cầu thủ 26 tuổi sẽ diễn ra khốc liệt ở Hè 2018. Với Tottenham, có lẽ họ sẽ phải đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1992.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X