Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn vượt mặt Chelsea vụ sao khủng Napoli

Thứ Ba 16/10/2018 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Lorenzo Insigne, HLV Klopp nhắm cầu thủ người Italia như một trong những mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Liverpool muốn mua Lorenzo Insigne


Liverpool đang sở hữu bộ ba tấn công Salah, Mane và Firmino được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, những cầu thủ này đang có sự sa sút về mặt phong độ. Cụ thể, 4 trận gần nhất Lữ đoàn đỏ chỉ ghi được 2 bàn thắng.
Liverpool muốn mua Lorenzo Insigne vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Liverpool muốn mua Insigne


HLV Klopp vẫn còn đó Xherdan Shaqiri và Daniel Sturridge, nhưng bộ đôi này không có quá nhiều kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường châu Âu. HLV Jurgen Klopp đang lên kế hoạch bổ sung một ngôi sao tấn công đa năng vào tháng 1 năm 2019, người có thể thường xuyên ghi bàn ở Champions League.

Liverpool muốn mua Lorenzo Insigne, HLV Klopp nhắm cầu thủ người Italia như một trong những mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Ngôi sao 27 tuổi là người ghi bàn duy nhất giúp Napoli đánh bại Liverpool 1-0 cách đây không lâu.

Trong những mùa giải gần đây Insigne duy trì phong độ ghi bàn rất ổn định, anh được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất Serie A ở thời điểm hiện tại. Lữ đoàn đỏ sẵn sàng chi 60 triệu euro mua tiền đạo sinh năm 1991 ở phiên chợ Đông 2019.

Insigne là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá cắm hay dạt cánh đều tốt. Ngôi sao người Italia sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành phố Cảng. Tuy nhiên, không dễ để Lữ đoàn đỏ có được điều mình cần.
Lorenzo Insigne ghi ban thang quyet dinh giup Napoli gianh 3 diem

Không dễ để Liverpool có Lorenzo Insigne


Tiền đạo 27 tuổi còn hợp đồng 4 năm với Napoli, với việc đang đạt phong độ rất cao chắc chắn đội chủ sân San Paolo không muốn bán ngôi sao của mình. Ngoài ra, Chelsea cũng muốn có Insigne, HLV Sarri cũng muốn đưa học trò cũ về sân Stamford Bridge.

Trong một phát biểu mới đây, Insigne nói về tương lai, anh bày tỏ ước mơ được khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan trong tương lai.

Ngoài Insigne, Liverpool cũng quan tâm Piotr Zielinski của Napoli, The Kop nhắm cầu thủ người Ba Lan để nâng cấp hỏa lực ở tuyến giữa. Đội bóng thành phố Cảng đang thiếu đi những tiền vệ có khả năng ghi bàn tốt và HLV Klopp đang nhắm Zielinski như một trong những mục tiêu hàng đầu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X