Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn vượt mặt Arsenal vụ sao Ba Lan

Thứ Sáu 12/10/2018 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Piotr Zielinski, đội bóng thành phố Cảng muốn vượt mặt Pháo thủ trong thương vụ này.

Carragher muốn Liverpool mua thêm tiền vệ sáng tạo


Hè 2018, Liverpool đã đưa về bộ đôi tiền vệ trung tâm Fabinho và Naby Keita, sự có mặt của hai cầu thủ này giúp HLV Klopp có nhiều lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa. Ngoài Fabinho và Naby Keita, The Kop còn đang có James Milner, Jordan Henderson và Georginio Wijnaldum.
 
Liverpool muốn mua Piotr Zielinski hình ảnh

Jamie Carragher muốn Liverpool mua thêm tiền vệ tấn công


Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng trong số tất cả những tiền vệ trung tâm mà Liverpool đang sở hữu không ai có khả năng ghi bàn và kiến tạo quá tốt. Jamie Carragher phát biểu về Liverpool, người cũ khẳng định The Kop cần phải có một  Kevin De Bruyne hoặc David Silva trong đội hình.

“Liverpool đang phụ thuộc quá nhiều vào hàng công, chúng tôi cần thêm những lựa chọn chất lượng từ tuyến sau. Liverpool đang thiếu đi những tiền vệ sáng tạo, những người có khả năng kiến tạo và ghi bàn tốt. Klopp cần xem xét khả năng đưa về một tiền vệ sáng tạo, người có khả năng tạo ra đột biến khi hàng công gặp khó”.
 


Liverpool quan tâm Piotr Zielinski

 


Liverpool muốn mua Piotr Zielinski, đội bóng thành phố Cảng muốn vượt mặt Pháo thủ trong thương vụ này.

Đội bóng thành phố Cảng muốn mua thêm một tiền vệ sáng tạo, họ đã nhắm ngôi sao của Napoli. Piotr Zielinski rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc chạy cánh. Trong màu áo Napoli anh thường xuyên đá tiền vệ trung tâm còn ở ĐT Ba Lan anh được bố trí đá hộ công.
 
Liverpool muốn vượt mặt Arsenal vụ sao Ba Lan hình ảnh 2

Liverpool muốn vượt mặt Arsenal vụ Zielinski


Mùa này, cầu thủ 24 tuổi đã có 2 bàn ở Serie A, khả năng sút xa của anh được đánh giá rất cao. Từ khi chuyển tới Napoli vào năm 2016, Piotr Zielinski ghi 15 bàn và cung cấp 10 kiến tạo sau 104 lần ra sân.

Liverpool dự định chi 30 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1994 vào tháng 1 năm 2019, song đội chủ sân Anfield sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ những đội bóng lớn. Arsenal quan tâm Piotr Zielinski, Juventus cũng muốn có ngôi sao của Napoli.

Cuộc chiến giành ngôi sao người Ba Lan sẽ diễn ra khốc liệt vào tháng 1 tới, về phía Napoli họ đòi 57 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X