Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn vượt mặt Arsenal vụ Riyad Mahrez

Thứ Bảy 06/01/2018 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Metro, Liverpool sẽ đưa về tiền vệ Riyad Mahrez trong trường hợp Philippe Coutinho cập bến Barca.

Liverpool đang đứng trước nguy cơ mất tiền vệ Philippe Coutinho vào tay Barca. Đội chủ sân Camp Nou đã chuẩn bị 135 triệu bảng để hỏi mua cầu thủ người Brazil, họ quyết tâm có được ngôi sao 25 tuổi vào tháng 1. Thậm chí The Sun còn khẳng định đội bóng xứ Catalan đã chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1992, sở dĩ họ chi tới 75 triệu bảng cho Virgil van Dijk chính là nhờ số tiền thu về từ việc bán Coutinho cho đại diện của Tây Ban Nha.
Barca mua tien ve Riyad Mahrez thay Coutinho hinh anh
Coutinho được cho là sắp rời Liverpool
Coutinho đóng vai trò khá quan trọng trong lối chơi của Liverpool, nếu để cầu thủ này ra đi đội chủ sân Anfield bắt buộc phải đưa về nhân tố thay thế. Theo Metro, Liverpool sẽ đưa về tiền vệ Riyad Mahrez trong trường hợp Philippe Coutinho cập bến Barca. Mahrez đang chơi cực tốt trong màu áo Leicester, mùa này anh đã có 7 bàn thắng cùng 7 kiến tạo sau 22 lần ra sân ở Premier League. Với tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm tốt, cầu thủ người Algeria được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh tốt nhất giải đấu.
Tân binh Van Dijk nói gì sau màn ra mắt trong mơ cho Liverpool?
Chính trung vệ đắt giá kỷ lục người Hà Lan đã ghi bàn quyết định đem về chiến thắng 2-1 trong trận derby vùng Merseyside thuộc khuôn khổ vòng 3 FA Cup.
Với việc đã có thời gian thi đấu ở Premier League, tiền vệ Mahrez sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Liverpool. Không những vậy, những cầu thủ có tốc độ tốt thường chơi tốt trong hệ thống chiến thuật được HLV Klopp vận hành, Mane hay Salah đã chứng minh điều đó. Để có cầu thủ 26 tuổi, Liverpool sẽ phải đáp ứng số tiền 50 triệu bảng mà Leicester yêu cầu. Không những vậy họ còn phải cạnh tranh với Arsenal, đội cũng đang muốn có tiền vệ sinh năm 1991 để thay thế Alexis Sanchez.
Barca mua tien ve Riyad Mahrez thay Coutinho hinh anh 2
Liverpool nhắm Riyad Mahrez thay Coutinho
Mới đây khi được hỏi về tương lai của Riyad Mahrez, HLV Claude Puel chia sẻ: “Tôi muốn giữ tất cả những cầu thủ giỏi nhất trong đội hình. Mahrez và một trong số những ngôi sao lớn nhất và tôi muốn giữ cậu ấy ở lại. Tôi đã nói chuyện với Mahrez về tương lai, cậu ấy tỏ ra rất hợp tác. Cậu ấy nói rằng mình hạnh phúc ở Leicester và muốn tiếp tục đóng góp cho đội bóng. Mahrez không muốn ra đi, cậu ấy hài lòng với đội hình hiện tại. Dù báo chí và truyền thông liên tục đưa tin nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ không rời King Power vào tháng 1”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X