Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn vượt mặt Arsenal vụ Lemar

Thứ Hai 31/07/2017 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Pháp Liverpool đã vào cuộc vụ tiền vệ Thomas Lemar của Monaco.

 

Liverpool đang đứng trước khả năng mất nhạc trưởng Coutinho vào thay Barca. Đội bóng của Tây Ban Nha đang lên kế hoạch tìm người thay thế Neymar, người đang ở rất gần PSG. Đội bóng nước Pháp thực hiện quyết tâm rất lớn trong thương vụ này. Barca đang cố gắng thuyết phục Neymar ở lại nhưng họ vẫn phải lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế, và Coutinho là ứng viên hàng đầu. Trong những mùa giải gần đây, Coutinho đều đóng góp rất lớn vào lối chơi của The Kop và tất nhiên là đội bóng thành phố Cảng không muốn để anh ra đi.
Liverpool muon vuot mat Arsenal vu tien ve Thomas Lemar hinh anh
 Thomas Lemar được Liverpool quan tâm
Tuy nhiên, Coutinho dường như đang bị dao động trước những lời đề nghị từ phía Barca. Đội chủ sân Camp Nou cũng sẵn sàng đáp ứng số tiền 100 triệu euro mà đội bóng thành phố Cảng đòi hỏi. Lúc này, đội chủ sân Anfield cũng bắt đầu lên kế hoạch tìm người thay thế ngôi sao sinh năm 1992. Theo báo chí Pháp Liverpool đã vào cuộc vụ tiền vệ Thomas Lemar của Monaco. Klopp ấn tượng với những gì cầu thủ người Pháp thể hiện và nhắm anh thế vị trí của Coutinho.
Một Sturridge lành lặn bằng hai tân binh cho Liverpool
Tiền vệ Adam Lallana phấn khởi trước giai đoạn làm nóng mùa giải rất tốt của người đồng đội có đôi chân pha lê, khẳng định anh vẫn còn nguyên giá trị và tầm...
Mùa giải vừa qua, Lemar đã chơi bùng nổ trong màu áo Monaco với 14 bàn thắng cùng 14 kiến tạo sau 51 lần ra sân trên mọi mặt trận. Cầu thủ sinh năm 1995 rất đa năng khi vừa có thể dạt cánh lại vừa có thể đá hộ công. Tiền vệ Lemar cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal, Pháo thủ đã quan tâm ngôi sao 21 tuổi từ khá lâu nhưng chưa thể dứt điểm vì không chịu đáp ứng yêu cầu từ phía đội bóng Công quốc.
Liverpool muon vuot mat Arsenal vu tien ve Thomas Lemar hinh anh 2
Chi 50 triệu bảng Liverpool sẽ có Lemar
Liverpool hoàn toàn có thể vượt mặt Arsenal trong thương vụ này nếu chấp nhận chi ra 50 triệu bảng như phía Monaco yêu cầu. HLV Klopp là người cực kỳ mát tay trong việc đưa những cầu thủ trẻ lên tầm ngôi sao, và tài năng của Lemar hoàn toàn có thể phát triển hơn nữa nếu anh chấp nhận cập bến Anfield và trở thành học trò của nhà cầm quân người Đức.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X