Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn thu nạp "hàng thải" của Juventus

Thứ Bảy 21/01/2012 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Milos Krasic đã mất vị trí ở Juventus, đó là cơ hội để Liverpool được sở hữu tiền vệ chạy cánh tài năng này.

Khả năng của Krasic đã được khẳng định ở mùa giải trước, khi anh trở thành điểm sáng ấn tượng nhất tại Juventus dưới triều đại Luigi Del Neri. Nhưng nay, khi Antonio Conte chạy theo phong cách mới, sơ đồ mới thì Krasic với những tố chất đơn thuần của một tiền vệ cánh đã bị bỏ xó. Anh liên tục phải dự bị cho Pepe, Elia ở mùa này, và bản thân Krasic cũng không còn là chính mình trong những lần hiếm hoi được sử dụng. Bởi đơn giản, anh lạc lõng với cách vận hành mới của cỗ máy Bianconeri.

Liverpool cần Krasic để phục vụ Carroll


Vì thế, Krasic đang trở thành mục tiêu Juve muốn thanh lý, và món hàng chất lượng này nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của những CLB Anh vốn rất phù hợp với phong cách của Krasic. Tờ The Mirror khẳng định mới nhất có Liverpool. Đội bóng này đang cần người làm bóng cho Andy Carroll trong bối cảnh thiếu Luis Suarez vì án treo giò. Liverpool có những tiền vệ cánh chất lượng, song cả Downing lẫn Henderson đều không mạnh ở khả năng tạt bóng, trong khi Carroll lại rất cần những pha rót bóng mới có thể phát huy tố chất của mình.

Đó là lý do Krasic đang được Liverpool liên hệ. Lập tức, Juve phản hồi bằng mức giá 12 triệu bảng, đây cũng là khoản đầu tư họ từng chi ra để có Krasic. Dĩ nhiên The Reds chẳng dại gật đầu, bởi lý lẽ của họ là Krasic đã mất đi nhiều giá trị khi không được sử dụng hợp lý. Phương án Liverpool đề xuất chỉ là mượn tạm đến hết mùa rồi mới cân nhắc chuyện mua đứt. Juve sẽ được Liverpool gánh thay trách nhiệm trả lương, ngoài ra họ còn nhận được một khoản nho nhỏ gọi là phí mượn. Nếu Krasic đáp ứng yêu cầu, Liverpool mới bắt đầu tính dứt điểm thương vụ.

Chắc chắn cách tiếp cận dè dặt và cầu toàn của Liverpool khiến Juve chẳng thể thoải mái. Nên nhớ rằng Juve vẫn còn nhiều đối tác tiềm tàng khác như PSG, Man Utd hay CSKA Mosscow.

Lam Ngọc (Theo The Mirror/Giáo Dục)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X