Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool mượn thành công sao Barca trước trận đại chiến Real Madrid

Thứ Bảy 12/05/2018 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Liverpool đã hỏi mượn thành công cầu thủ đang thuộc biên chế nhà ĐKVĐ La Liga Barcelona theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm.

Liverpool gia cố hàng thủ bằng Yerry Mina

Ở mùa giải năm nay, trong tay HLV Jurgen Klopp đang có 5 trung vệ. Tuy nhiên thực tế ngoại trừ tân binh đắt giá Virgi van Dijk, những cái tên còn lại như Klavan, Matip, Gomez hay Lovren vẫn chưa đem lại được sự tin cậy.

trung ve Yerry Mina
Liverpool mượn thành công trung vệ Yerry Mina từ Barca

Chính vì vậy, họ đang gấp rút chiêu mộ thêm một gương mặt mới cho mùa bóng 2018/19. Và người được chọn là trung vệ trẻ đang thuộc biên chế đội bóng xứ Catalan, Barcelona, Yerry Mina. Theo hợp đồng được hai bên ký kết, The Kop sẽ phải chi ra một khoản để đổi lại sự phục vụ của cầu thủ người Colombia ở mùa giải 2018/2019.

Mina chuyển đến thi đấu cho Barca ở kỳ chuyển nhượng hồi tháng 1 vừa qua với bản hợp đồng trị giá 11 triệu bảng. Tuy nhiên anh gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh với Gerard Pique và Samue Umtiti cho một vị trí chính thức. Điều này cũng đã được HLV Valverde thừa nhận.

Vị thuyền trưởng Barca tâm sự:“Yerry Mina? Tôi có 4 trung vệ và tôi thường đăng ký 3 người trong danh sách. Những người sẽ thi đấu là Gerard Pique và Samuel Umtiti. Thomas Vermaelen khi chơi cũng thể hiện rất tốt”.

Việc không có nhiều kinh nghiệm thi đấu chính là hạn chế của Yerry Mina. Vì vậy, BLĐ Barca đã quyết định để anh đi ‘du học’ vừa để tránh thui chột tài năng, vừa để anh có cơ hội thi đấu nhiều hơn. Hợp đồng của Mina với Barca có thời hạn đến Hè 2023. Mức phí giải phóng là 88 triệu bảng. 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X