Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn sở hữu "người thừa" của M.U trong tháng Giêng

Thứ Sáu 06/11/2015 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ tờ Don Balon cho biết, Liverpool muốn giải cứu thủ môn Victor Valdes khỏi địa ngục Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Liverpool muon so huu nguoi thua cua MU trong thang Gieng hinh anh
Liverpool muốn giải cứu Valdes

Trong nỗ lực đi tìm người thay thế Simon Mignolet, Liverpool đã nhắm tới rất nhiều thủ môn chất lượng. Trước đó, báo chí TBN loan tin HLV Jurgen Klopp đã đưa thủ môn Ter Stegen của Barca vào trong tầm ngắm. Tuy nhiên, ai cũng hiểu được rằng khả năng thành công của Liverpool trong thương vụ trên là điều gần như không thể. Hiểu rõ được điều này, Liverpool đã chuyển sang một cái tên khác dễ thực hiện hơn.

Theo tờ Don Balon khẳng định, Liverpool muốn giải cứu thủ môn Victor Valdes khỏi địa ngục Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới (1/2016). Kể từ khi gia nhập M.U, cựu thủ môn của Barca đang có số phận khá thê thảm. Hiện tại, Valdes chỉ là sự lựa chọn số 3 của Quỷ đỏ sau De Gea và Sergio Romero. Tuy nhiên, mối quan hệ không mấy tốt đẹp với Van Gaal đã khiến cho Valdes không có cơ hội lên đội hình chính mà thay vào đó buộc phải xuống thi đấu cho đội U21.

Valdes chắc chắc rời MU trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2016
Sau những rạn nứt không thể hàn gắn với HLV Van Gaal, việc Valdes rời MU là điều sớm muộn cũng xảy ra.

Trước bối cảnh trên, Valdes khẳng định mình sẽ nhanh chóng rời khỏi M.U trong phiên chợ Đông tới để đảm bảo sự nghiệp. Trên thực tế, thủ môn người TBN đã có cơ hội sớm hiện thực hóa được mục tiêu trên ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 nếu như anh không bị Besiktas lật kèo phút cuối. Nhưng giờ đây, ưu tiên hàng đầu của Valdes là được ở lại thi đấu cho Premier League. Vấn đề của Valdes lúc này là tìm kiếm bến đỗ là xong chứ anh không gặp phải bất cứ một rào cản nào thì phía đội bóng chủ quản M.U.

Ngoài Liverpool, trước đó những West Ham, Newcastle cũng đánh tiếng muốn được sở hữu Valdes. Tuy nhiên, thủ môn sinh năm 1982 là một người rất tham vọng và rất có thể anh sẽ lựa chọn Liverpool thay vì những đội bóng nhỏ trên. Nếu gia nhập Anfield, Valdes sẽ thay thế cho Simon Mignolet, cầu thủ đang không nhận được sự tin tưởng của HLV Jurgen Klopp. Thực tế, The Kop đã có ý định “trảm” Mignolet từ lâu chỉ là họ chưa tìm được người thay thế. Và với đẳng cấp, kinh nghiệm đã từng thi đấu cho Barca, Valdes chắc chắn là sự lựa chọn không tồi dành cho Liverpool.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X