Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn “rút ruột” Real Madrid

Thứ Năm 17/03/2022 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Metro, Liverpool đang quan tâm tiền vệ Federico Valverde của Real Madrid. 45 triệu bảng là số tiền mà The Kop có thể chi ra cho thương vụ này.

Liverpool theo đuổi Valverde


Dưới thời HLV Zidane, tiền vệ Federico Valverde là một trong những lựa chọn không thể thay thế ở khu vực giữa sân. Cầu thủ này cũng duy trì sự ổn định rất lớn. Tuy nhiên mùa giải năm nay anh đang gặp khá nhiều khó khăn.

Sau những rắc rối vì Covid-19, ảnh hưởng đáng kể đến phong độ trong thời gian dài, Valverde hiện đang cải thiện mình. Mặc dù vậy, Valverde vẫn không phải lựa chọn chính thức của HLV Carlo Ancelotti, người yêu thích bộ ba Modric - Casemiro - Kroos.
 
Liverpool theo đuổi Valverde

Liverpool theo đuổi Valverde


Thất vọng với việc không được đá chính ở Real Madrid, cầu thủ sinh năm 1998 đã lên kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới. Theo Metro, Liverpool đang tìm cách lôi kéo Valverde về sân Anfield trong mùa Hè năm nay để tăng chiều sâu đội hình, với khoản phí khoảng 45 triệu bảng.

Jurgen Klopp mê mẩn với sự đa năng của cầu thủ 23 tuổi, người đá nhiều vai trò khác nhau từ hai cánh đến tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, Real Madrid sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình. Nếu để tiền vệ này ra đi đội bóng thành Madrid muốn thu về 67 triệu bảng.

Tất nhiên, Liverpool sẽ phải chi một số tiền không nhỏ để có Valverde, nhưng với sự đa năng cùng việc mới chỉ 23 tuổi, cầu thủ này sẽ cống hiến rất lâu nữa cho đội bóng thành phố Cảng. 

Liverpool đã vô địch cúp Liên đoàn Anh mùa này, họ hiện đang cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh, Champions League và FA Cup. The Kop vừa đánh bại Arsenal 2-0 trong trận đá bù vòng 27 Ngoại hạng Anh, bây giờ họ chỉ còn kém đội đầu bảng Man City có 1 điểm.
Thiago Alcantara toàn thắng trước ArsenalThiago Alcantara toàn thắng trước Arsenal
Tiền vệ Thiago Alcantara có 1 kiến tạo trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Arsenal, thống kê cho thấy cầu thủ này toàn thắng trong những lần đối đầu với...
Arteta khẳng định Arsenal không đáng nhận thất bạiArteta khẳng định Arsenal không đáng nhận thất bại
Thua Liverpool 2-0 ở trận đá bù, Arsenal của HLV Mikel Arteta vẫn bị cầm chân trong cuộc cạnh tranh Top 4 và không thể vượt lên.
Đây! Cái tên khiến Arsenal thất bại trước LiverpoolĐây! Cái tên khiến Arsenal thất bại trước Liverpool
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson tin rằng thủ môn Aaron Ramsdale đã mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của Arsenal trước Liverpool.
Andy Robertson đánh giá cực cao 2 sao ArsenalAndy Robertson đánh giá cực cao 2 sao Arsenal
Hậu vệ Andy Robertson đã ca ngợi các ngôi sao của Arsenal như Gabriel Martinelli và Bukayo Saka sau khi Liverpool giành chiến thắng quan trọng tại Emirates.
Klopp: Chẳng ai nhớ đến đội Á quân kém 1 điểmKlopp: Chẳng ai nhớ đến đội Á quân kém 1 điểm
Rút ngắn cách biệt với Man City chỉ còn 1 điểm, Liverpool của HLV Jurgen Klopp còn nguyên cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X