Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn qua mặt Man City vụ Adam Wharton

Thứ Bảy 07/09/2024 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City và Liverpool được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Adam Wharton sau mùa giải đột phá của anh tại Crystal Palace.

Kỳ chuyển nhượng Hè 2024 đã đóng, nhưng các câu lạc bộ lớn ở nước Anh đã bắt đầu tìm kiếm những bản hợp đồng tiềm năng cho mùa hè năm sau. Man City có thể sẽ rất bận rộn khi có thông tin họ có thể mất cầu thủ ngôi sao Rodri, người có thể bị cám dỗ gia nhập Real Madrid.

Cầu thủ người Tây Ban Nha là tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới và là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng năm nay, sự ra đi của anh sẽ để lại khoảng trống lớn, nhưng ngay cả khi anh ở lại thì The Citizens vẫn muốn tăng cường các lựa chọn ở hàng tiền vệ vốn đã ấn tượng của mình.

Để đạt được mục đích đó, tờ Daily Mail đưa tin rằng Man City đang theo dõi Adam Wharton, người mới gia nhập Palace từ Blackburn Rovers vào tháng 1 với giá 22 triệu bảng Anh và còn hợp đồng đến năm 2029.

Adam Wharton

Adam Wharton được cả Man City và Liverpool theo đuổi

 

Sự thăng tiến nhanh chóng của cầu thủ 20 tuổi này từ giải Hạng nhất Anh lên Giải Ngoại hạng Anh thực sự rất, rất ấn tượng, anh sẽ trở thành cầu thủ chủ chốt của Oliver Glasner khi Crystal Palace nỗ lực giành quyền tham dự châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử.

Khả năng phòng ngự và kỹ thuật của Wharton dường như sẽ giúp anh thay thế Rodri, nhưng Man City không phải là đội bóng lớn duy nhất của Premier League quan tâm đến anh. Liverpool vẫn đang tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự mới sau khi bỏ lỡ thương vụ Martin Zubimendi.

Cầu thủ người Tây Ban Nha được cho là sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Arne Slot, nhưng nhà vô địch Euro đã thay đổi quyết định vào phút cuối để ở lại Real Sociedad. Liverpool có những cái tên khác trong danh sách rút gọn nhưng đã quyết định không ký hợp đồng, với Ryan Gravenberch gây ấn tượng với tư cách là tiền vệ chơi lùi sâu nhất của Slot trong những trận mở màn của mùa giải.

Ngoài Wharton, Liverpool cũng được cho là đang để mắt tới hậu vệ Marc Guehi của Palace, người vẫn ở lại Selhurst Park mặc dù cũng nhận được sự quan tâm lớn từ Newcastle. Trong khi đó, Wharton phải rút lui khỏi đội U21 Anh vì chấn thương háng, nhưng anh hy vọng sẽ kịp bình phục để tham dự trận đấu tiếp theo của Palace với Leicester vào ngày 14 tháng 9.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X