Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Grealish là mẫu cầu thủ rất phù hợp với Liverpool!

Thứ Ba 17/03/2020 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Kevin Phillips cảm thấy Liverpool sẽ tìm cách mang về Jack Grealish trong mùa hè tới.

Lý do là bởi The Kop muốn có những cầu thủ giỏi nhất của Vương quốc Anh mà hậu bối của Phillips tại Aston Villa nằm trong số đó.

Grealish được quan tâm

Liverpool nằm trong số các CLB lớn muốn có Jack Grealish – người đã chứng tỏ khả năng cần thiết để tỏa sáng ở Premier League. Những Tottenham, Man United hay Man City cũng theo dõi sát động tĩnh của tiền vệ 24 tuổi.

Jack Grealish là mẫu cầu thủ rất phù hợp với Liverpool! hình ảnh
Grealish chơi ấn tượng ở mùa 2019-20

Nhiều lựa chọn đang dành cho Grealish. Theo thông tin từ báo chí Anh, đội trưởng Aston Villa ưu tiên Liverpool nhất. Ở chiều ngược lại, Phillips không ngạc nhiên khi The Kop quan tâm Grealish như sự thay thế cho Philippe Coutinho trong vai trò số 10.

Phù hợp với Liverpool

Cựu sao Aston Villa nói với Football Insider: “Liverpool đang ở vị thế hàng đầu thế giới. Những cầu thủ hay nhất muốn đến và chơi cho đội bóng do Jurgen Klopp dẫn dắt.”

“Klopp có một phong cách chơi nhất định và sẽ không mua ai trừ khi người đó phù hợp với hệ thống của ông ấy. Một người rõ ràng là Jack Grealish. Nếu Aston Villa xuống hạng, tôi chắc chắn cậu ấy sẽ ra đi.”

Jack Grealish là mẫu cầu thủ rất phù hợp với Liverpool! hình ảnh 2
Phillips đánh giá Liverpool phù hợp với hậu bối

Phillips nói thêm khi được hỏi liệu Grealish có phải là sự bổ sung hữu ích cho Liverpool hay không: “Cậu ấy có thể chơi cho Liverpool hay không ư? Đó là người duy nhất trong 3 tới 4 đội cuối bảng phù hợp với đội bóng đó.”

Phillips không phải là người đầu tiên cho rằng Grealish có thể là một bản hợp đồng đúng đắn cho Liverpool. Cựu tiền vệ Lữ đoàn đỏ, Danny Murphy từng nói với Daily Mail:

“Nếu nhìn vào các đội bóng hàng đầu như Man City và Liverpool, họ thích những cầu thủ có thể chơi nhiều hơn một vị trí. Hãy nhìn vào Raheem Sterling, Fernandinho, Kevin De Bruyne, Jordan Henderson, Alex Oxlade-Chamberlain hay Mo Salah.”

“Grealish có điều đó. Anh ấy có sự pha trộn giữa thể chất và kỹ thuật để đảm nhiệm nhiều vai trò. Nếu bạn là Klopp, nếu có sự đa năng sẽ là may mắn. Tôi nghĩ Grealish tốt hơn Naby Keita hay James Milner và điều duy nhất Gini Wijnaldum hơn anh ấy là kinh nghiệm trận mạc.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X