Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đại chiến Chelsea vì sao NHA nổi như cồn

Thứ Hai 07/05/2018 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thành phố Cảng vẫn đang trong nỗ lực đi tìm người thay thế Philippe Coutinho đã chuyển tới Barcelona. Theo những thông tin mới được truyền thông Anh đăng tải, Liverpool muốn mua Wilfried Zaha của Crystal Palace và sẵn sàng trả giá rất cao.

Zaha có mùa giải xuất sắc


Đã có lúc người ta tưởng Crystal Palace sẽ sớm ghi tên mình xuống giải hạng Nhất Anh. Họ từng thua tới 7 trận đầu Ngoại hạng Anh 2017/18 mà không ghi nổi một bàn thắng nào. Nhưng đó là giai đoạn mà ngôi sao Wilfried Zaha phải vắng mặt hầu hết vì chấn thương.

Sau khi trở lại, Zaha đã tỏa sáng rực rỡ. Đặc biệt là trong giai đoạn cuối mùa, cầu thủ 25 tuổi trở thành điểm tựa vững chắc giúp Palace vượt khó. Thành tích ghi 4 bàn, kiến tạo 1 lần trong 5 trận gần nhất của Zaha đã nói lên điều đó. Chưa hết, khả năng xuyên phá của tuyển thủ Bờ Biển Ngà là rất đáng nể và không dễ ngăn cản.

Liverpool muon mua Wilfried Zaha cua Crystal Palace hinh anh

Liverpool muốn mua Wilfried Zaha của Crystal Palace

Liverpool sẵn sàng chi đậm cho Zaha


Chelsea và Tottenham đều để mắt tới ngôi sao số 1 của Crystal Palace. Mới nhất, thông tin Liverpool muốn mua Wilfried Zaha đã được đăng tải trên tờ Daily Star. Để đánh bại các đối thủ cạnh tranh, Lữ đoàn đỏ sẵn sàng chi số tiền lên tới 50 triệu bảng.

Sau thời gian thất bại ở Manchester United, giờ đây chính Zaha cũng muốn thử sức thêm một lần ở một CLB lớn. Cái khó là anh mới gia hạn hợp đồng với Palace mùa hè năm ngoái và những người muốn có anh như Liverpool sẽ phải trả giá không nhỏ.

Dù đã có bộ ba Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane, Liverpool vẫn muốn bổ sung chiều sâu đội hình. Sau khi bán Philippe Coutinho cho Barcelona hồi tháng 1 vừa qua, The Kop vẫn chưa mang về một cầu thủ thay thế. Ngoài Zaha, những Riyad Mahrez (Leicester), Nabil Fekir (Lyon) cũng đang nằm trong tầm ngắm của họ.

Xem một số thống kê về Wilfried Zaha:

Wilfried Zaha

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Liverpool trên trang Bongda24h.vn:

Chi 62 triệu bảng, Liverpool đạt được thỏa thuận với người thay thế Coutinho?
Liverpool mua Nabil Fekir của Lyon thành công với giá 62 triệu bảng, đây là một trong những tin chuyển nhượng gây bất ngờ nhất ngày 7/5.
Klopp hào hứng về kỳ chuyển nhượng trước mắt
Dù mùa giải chưa kết thúc, nhưng HLV Jurgen Klopp đã tất bật cho công tác chuyển nhượng Liverpool vào phiên chợ hè tới đây.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X