Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool săn đón sao trẻ U19 Hà Lan

Thứ Ba 25/06/2019 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn hoàn tất hợp đồng với hậu vệ tuổi teen Sepp van den Berg từ PEC Zwolle nhưng sẽ phải đối mặt với một loạt CLB hàng đầu châu Âu trong thương vụ này.

Hậu vệ Sepp van den Berg của PEC Zwolle đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng và hết Liverpool, Bayern Munich rồi Ajax đều muốn sở hữu.

Liverpool rất muốn đưa Van den Berg về trong mùa hè này. Họ sẽ cạnh tranh cùng Bayern Munich, Sampdoria rồi hai gã khổng lồ của Hà Lan là Ajax và PSV Eindhoven. Hồi tháng 1 vừa qua, Sampdoria đã đưa ra đề nghị 2,5 triệu euro để có hậu vệ 17 tuổi.

Liverpool muốn hoàn tất hợp đồng với hậu vệ Sepp van den Berg hình ảnh
Liverpool muốn có được chữ ký của Van den Berg

Mùa trước, Van den Berg có 16 trận ra sân tại giải VĐQG Hà Lan cho Zwolle dưới sự dẫn dắt của cựu hậu vệ Manchester United, Jaap Stam. Anh góp phần giúp đội bóng này khép lại mùa giải với vị trí thứ 13 ở hạng đấu cao nhất xứ hoa tulip.

Liverpool muốn chiêu mộ Van den Berg và để anh tập luyện cùng các đội U18 và U23. Nếu tạo được ấn tượng, hậu vệ trẻ này sẽ được đôn lên đội 1. Hè năm ngoái, Liverpool đã nhanh tay chiêu mộ một hậu vệ trẻ người Hà Lan khác là Ki-Jana Hoever từ Ajax.

Hoever được đánh giá cao khi chơi cho đội trẻ của sân Anfield và có màn ra mắt ở FA Cup trước Wolves vào tháng 1 năm nay. Những người có trách nhiệm tại đây hy vọng trung vệ cao 1m89 Van den Berg có thể đi theo con đường đó.

Bộ phận chuyển nhượng của Liverpool đánh giá rất cao Van den Berg. Những báo cáo mà các tuyển trạch viên gửi về cho tài năng trẻ này là rất tích cực. Họ hy vọng tuyển thủ U19 Hà Lan sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập với The Kop và tỏa sáng trên đội 1.

Trên trường quốc tế, Van den Berg đã từng có 3 lần chơi cho U19 Hà Lan và ghi 1 bàn. Bên cạnh chiều mua, Liverpool cũng đẩy đi một số thành viên của đội U18 và U23 vào đầu tháng này bao gồm Corey Whelan, Patrik Raitanen, Conor Masterson, Juanma và Connor Randall.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X