Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool quay lại theo đuổi ngôi sao Dortmund

Thứ Hai 07/11/2016 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Jurgen Klopp lên kế hoạch “rút ruột” đội bóng cũ với cái tên Christian Pulisic, tiền vệ mới 18 tuổi người Mỹ gốc Serbia đang gây ấn tượng mạnh ở Signal Iduna Park.

Thực tế thì Christian Pulisic chính là viên ngọc thô được Jurgen Klopp khai quật trong thời gian cuối tại vị ở vùng Ruhr. Kể từ thời điểm ra mắt đội một đầu năm nay, tiền vệ người Mỹ gốc Serbia không ngừng tiến bộ đến chóng mặt trong một tập thể toàn sao như Dortmund.

Ngay cả với sự xuất hiện của thêm 4 tân binh tấn công tên tuổi Mario Gotze, Andre Schurrle, Emre Mor và Ousmane Dembele trong mùa hè vừa qua, Pulisic vẫn từng bước khẳng định chỗ đứng của mình ở Signal Iduna Park, đập tan hoàn toàn mọi lo ngại trước đó về tương lai khi thua kém về kinh nghiệm và đẳng cấp. Thần đồng mới 18 tuổi đã đóng góp 4 bàn thắng cho Dortmund trong 12 trận ra sân mùa giải này.

Liverpool quay lai theo duoi ngoi sao Dortmund hinh anh
Liverpool quay lại ve vãn thần đồng Christian Pulisic của Dortmund

Tài năng ngày một trưởng thành vượt bậc của Pulisic không thể lọt ra ngoài mắt xanh của các ông lớn Châu Âu khác, trong đó thì Liverpool cũng đã sẵn sàng quay trở lại với con mồi họ vồ hụt trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 vừa qua. Mức giá 14 triệu bảng khi đó là quá hấp dẫn dành cho một sao trẻ vốn còn tương đối vô danh, nhưng Dortmund cũng thừa khôn ngoan để từ chối cố nhân Klopp khi sớm nhìn ra triển vọng của Pulisic.

Mọi chuyện giờ đây chắc chắn còn khó khăn hơn cho The Kop khi đường đua chiêu mộ chữ ký của tiền vệ người Mỹ đã thêm phần chật chội. Trong khi đó, Dortmund cũng không việc gì phải bán đi tương lai đầy hứa hẹn của mình, với lời hét giá không dưới 30 triệu bảng như một sự đuổi khéo các đối tác đang thèm muốn Pulisic.

Lợi thế được coi là lớn của Liverpool trong thương vụ này có chăng là mối quan hệ thầy trò tốt đẹp giữa Pulisic và Klopp, khi hiển nhiên sao trẻ 18 tuổi mang ơn rất nhiều HLV người Đức vì cơ hội bước ra ngoài ánh sáng. Cơ mà chính Klopp cũng ý thức được một bất lợi cho The Kop của mình trong thương vụ này khi biết rõ cậu học trò cưng Pulisic vốn là fan ruột của… Man UtdWayne Rooney, những đại kình địch của ông ở đấu trường Premier League.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X