Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn mua "sao xẹt" của Real Madrid

Thứ Tư 23/03/2011 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận được sự hậu thuẫn của chủ tịch Henry, HLV Kenny Dalglish đang tiếp tục công cuộc xây dựng một Liverpool mới mẻ để cạnh tranh ngôi vương Premier League sau hơn hai thập kỉ "u tối". Trong đó, bản kế hoạch của "King Kenny" đang được nối dài bằng cái tên Fernando Gago.

Lucas, Poulsen, Meireles, Gerrard, đó là bốn cái tên đang ngự trị tại khu trung tuyến Liverpool. Trong số này, Poulsen đã có tuổi và HLV Kenny Dalglish đang dự tính để cựu cầu thủ Juventus ra đi do không phù hợp với chính sách phát triển hướng tới tương lai của câu lạc bộ. Ngoài ra, Liverpool còn một cái tên khác ở khu trung tuyến là tiền vệ Alberto Aquilani hiện đang cho Juventus mượn. Tuy nhiên, HLV Dalglish cho rằng tiền vệ 26 tuổi này không phù hợp với môi trường cần nhiều thể lực tại Premier League. Còn bản thân Aquilani cũng khẳng định muốn tiếp tục thi đấu tại quê nhà trong màu áo Juventus.

Gago (áo trắng) đang được Liverpool săn đón

Mặc dù hiện tại Liverpool đang ra giá 16 triệu euro cho Aquilani nhưng Juventus hoàn toàn có thể đàm phán nhằm giảm mức giá chuyển nhượng xuống, bởi lẽ Liverpool ra giá cao chẳng qua cũng là để gỡ gạc chút đỉnh sau khi lỡ "mua hớ" Aquilani. Còn về thực chất, Aquilani có còn nằm trong kế hoạch phát triển của HLV Kenny Dalglish hay không thì vẫn còn phải xem xét lại. Bởi lẽ khu trung tuyến của Liverpool cũng đang khá chật chội với Lucas, Raul Meireles và Gerrard, đó là còn chưa kể đến việc HLV Kenny Dalglish đang muốn chiêu mộ thêm tiền vệ Fernando Gago của Real Madrid.

Kể từ sau khi HLV Jose Mourinho nhậm chức, tương lai của Fernando Gago đã được đặt dấu chấm hỏi. Bởi lẽ Mourinho ưa thích sử dụng Xabi Alonso và Khedira hơn. Chẳng thế mà trong mùa này, Gago mới có đúng 7 lần ra sân cho Real Madrid và đang nằm trong diện cần bán vào cuối mùa. Hiện tại, mức giá của tiền vệ người Argentina chỉ vào khoảng 10 triệu bảng. Tuy nhiên, để có được Gago thì Liverpool sẽ phải cạnh tranh với Everton và Tottenham khi cả hai câu lạc bộ này cũng đang nhảy vào cuộc chiến "giành người" trong mùa hè tới.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X