Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn mua sao trẻ của Barcelona

Chủ Nhật 22/07/2012 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau khi có được chữ kí của tiền đạo Borini, BLĐ Liverpool vẫn quyết định bổ sung thêm một gương mặt nữa cho hàng công. Lần này, ngôi sao trẻ Gerard Deulofeu của Barcelona là cái tên mới nhất lọt vào danh sách đó.

Liverpool sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 7,5 triệu bảng để có được chữ kí của Gerard Deulofeu, trong khi đó, đội bóng chủ sân Nou Camp lại chỉ muốn cho mượn chân sút trẻ này. Ngoài Liverpool, QPR cũng là đội bóng đang để ý đến Gerard.



Gerard Deulofeu
Gerard Deulofeu

Cũng giống như những bậc đàn anh như Xavi, Iniesta hay Fabregas, Gerard Deulofeu là một sản phẩm của lò đào tạo danh tiếng La Masia. Mùa giải vừa qua, Gerard cũng đã may mắn được HLV Pep Guardiola đôn lên đội hình chính của Barcelona, và thi đấu 1 trận ở La Liga 2011/12. Ở VCK EURO 2012 giành cho lứa tuổi U19, anh cũng đã thi đấu khá tốt và đóng góp vào chức vô địch của tuyển trẻ Tây Ban Nha với 3 bàn thắng. Tuy nhiên, ở mùa giải tới, sau sự trở lại của David Villa, hàng công Barcelona sẽ trở nên chật chội với sự xuất hiện của nhiều gương mặt như Pedro, Cuenca, Tello, Sanchez hay Messi, điều đó sẽ khiến cho Gerard khó có cơ hội cạnh tranh được một suất đá chính trong đội hình.


“Người ăn không hết, kẻ lần chẳng ra”, trái với Barca, Liverpool đang phải đau đầu với vấn đề nhân sự trên hàng công. Nếu tính cả Borini, thì hiện giờ The Kop mới có được 3 tiền đạo, nhưng Andy Carroll nhiều khả năng sẽ được mang đi cho mượn. Và chắc chắn, HLV Brendan Rodgers sẽ phải tăng cường thêm ít nhất là một gương mặt nữa, nhằm san sẻ gánh nặng ghi bàn cho Suarez.

Nhiều khả năng, Liverpool sẽ chỉ thành công nếu hỏi mượn Gerard, còn ý định mua đứt có lẽ sẽ khó được Barcelona chấp nhận, khi mà bài học của Oriol Romeu vẫn còn đó (đầu mùa giải năm ngoái, Chelsea đã mua thành công Romeu với giá trị chuyển nhượng chỉ có 5 triệu euro). Và chắc chắn, Barcelona sẽ không chấp nhận việc để chảy máu tài năng một lần nữa.

Minh Minh (Theo DailyMirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X