Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đưa ‘Pirlo mới’ vào tầm ngắm

Thứ Năm 24/01/2019 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Sandro Tonali của Brescia. Tiền vệ người Italia được mệnh danh là ‘Pirlo mới’ và được đánh giá là rất giàu triển vọng.

Sandro Tonali đang nổi lên như một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá Italia nói riêng và châu Âu nói chung. Nghe đâu phía Brescia ra giá tiền vệ mới 18 tuổi này vào khoảng 28 triệu Euro (24 triệu bảng).

Theo thông tin từ tờ Goal, Chelsea và Juventus nằm trong số những CLB đặt Tonali vào tầm ngắm. Mới nhất, tới lượt Liverpool muốn mua Sandro Tonali. Mẫu cầu thủ giàu sáng tạo như sao trẻ sinh năm 2000 là điều đội bóng thành phố Cảng đang thiếu.

Liverpool muốn mua Sandro Tonali của Brescia hình ảnh

Liverpool muốn mua Sandro Tonali của Brescia


Những Jordan Henderson, James Milner, Naby Keita hay Georginio Wijnaldum có thừa sức mạnh cùng sự dẻo dai. Nhưng ở một số trận mùa này, khả năng tung ra những đường chuyền sáng nước của họ còn hạn chế.

Tonali có tiềm năng của một ông chủ khu trung tuyến. Phong cách của anh rất giống với Andrea Pirlo – tiền bối cũng khởi nghiệp tại Brescia. Hiện tại, ở tuổi 18, Tonali đã là trụ cột của CLB có biệt danh “Chim én nhỏ” chơi tại Serie B.

Chủ tịch Brescia, Massimo Cellino đích thân tiết lộ mới đây rằng phía Liverpool đã liên hệ về trường hợp của Tonali. Tuy nhiên, người đứng đầu CLB Italia không dám chắc rằng cầu thủ trẻ của mình đã đủ tự tin để ra nước ngoài thi đấu hay chưa.

Mùa này, Tonali ra sân 18 lần cho Brescia tại Serie B, ghi được 1 bàn thắng. Anh ra mắt đội 1 của họ vào tháng 8 năm 2017 khi 17 tuổi. Tháng 11 năm ngoái, Tonali cũng được HLV Roberto Mancini gọi lên tập trung cùng ĐTQG Italia.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X