Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool để mắt ngôi sao sáng nhất Brighton

Thứ Tư 12/12/2018 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Pascal Gross của Brighton. Đội bóng thành phố Cảng muốn chi ra số tiền 15 triệu bảng (16,5 triệu euro) để hoàn tất thương vụ này ngay đầu năm 2019.

Để củng cố sức sáng tạo cho tuyến giữa, Liverpool nhắm đến Pascal Gross của Brighton & Hove Albion. Đội bóng vùng Merseyside xem xét khả năng chi 15 triệu bảng (16,5 triệu euro) để có tiền vệ người Đức ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Được biết, HLV Jurgen Klopp là một fan hâm mộ của Gross từ khi còn dẫn dắt Borussia Dortmund. Trong những lần cùng đội bóng áo vàng đen đụng độ Ingolstadt, Klopp đã ấn tượng với sự toàn diện của Gross từ giữ bóng, chuyền bóng, sút xa cho tới thực hiện những tình huống cố định.

Liverpool muốn mua Pascal Gross của Brighton hình ảnh

Liverpool muốn mua Pascal Gross của Brighton


Tất cả đều là điều Liverpool thiếu vào lúc này. Những cầu thủ hiện có của họ như James Milner, Jordan Henderson, Georginio Wijnaldum, Fabinho hay Naby Keita có thừa sức mạnh song thiếu khả năng tổ chức tấn công. Mùa này, The Kop đã có một số trận đấu rơi vào tình trạng thiếu ý tưởng.

Gross vẫn đang là một trụ cột của Brighton. Gia nhập từ Ingolstadt với giá 3 triệu bảng cách đây hơn 1 năm, cầu thủ 27 tuổi đã chơi rất hay. Anh đóng góp 7 bàn thắng cộng thêm 8 kiến tạo tại Premier League mùa trước và được bầu chọn là người chơi xuất sắc nhất của CLB.

Hồi tháng 6 vừa qua, Gross được Brighton tưởng thưởng bằng một hợp đồng mới có thời hạn 4 năm. Dù vậy, với số tiền 15 triệu bảng, Liverpool hy vọng đối tác sẽ mở cửa cho nhạc trưởng của mình tới một CLB lớn hơn.

Đây cũng được xem là sự thay thế cho Nabil Fekir – người từng được xem là mục tiêu hàng đầu của Liverpool. Nhận thấy tiền sử chấn thương nơi tiền vệ này, Lữ đoàn đỏ đã bỏ ý định chiêu mộ anh trong hè vừa qua. Và ngay đầu năm sau, đại diện của họ sẽ tiếp cận Brighton để bàn về thương vụ Gross.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Liverpool trên Bongda24h.vn:

Liverpool muốn gây sốc với Hazard
Liverpool muốn mua Thorgan Hazard của Monchengladbach vào tháng 1 năm 2019, The Kop chấp nhận chi 26 triệu bảng giải phóng hợp đồng của ngôi sao 25 tuổi với...
Alberto Moreno lên tiếng về tương lai
Alberto Moreno nói về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định không vội vàng trong việc quyết định ở lại hay rời Liverpool vào tháng 1 năm 2019.
Liverpool quyết định tương lai Harry Wilson
Tương lai Harry Wilson vừa được Liverpool quyết định, The Kop đã quyết định sẽ không gọi trở lại cầu thủ sinh năm 1997 vào tháng 1 năm 2019.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X