Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool quyết phá kỷ lục vì siêu thủ môn của Atletico

Thứ Hai 04/06/2018 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Jan Oblak của Atletico Madrid và sẵn sàng làm tất cả để có anh. Lãnh đạo của họ duyệt chi số tiền 79 triệu bảng, một kỷ lục CLB cho thương vụ này.
 

Liverpool khát thủ môn giỏi


Suốt khoảng 5 năm trở lại đây, Liverpool không có được một thủ môn đáng tin cậy. Pepe Reina từng là chốt chặn chắc chắn song kể từ sau sự ra đi của anh, khung gỗ của The Kop trở nên bất ổn. Họ từng đặt niềm tin vào Simon Mignolet song thủ thành người Bỉ hiếm khi có được phong độ ổn định.

Khi HLV đương nhiệm Jurgen Klopp đưa Loris Karius về từ Mainz 05, ông hy vọng vào một sự cải thiện. Nhưng thực tế thì đồng hương người Đức của Klopp đã không đáp ứng được yêu cầu đó. Như mùa giải 2017/18, Karius chơi tốt ở nhiều trận đấu, nhưng đến đúng chung kết Champions League với Real Madrid lại trở thành thảm họa.

Liverpool muốn mua Jan Oblak của Atletico  hình ảnh
Karius đã trở thành thảm họa ở chung kết Champions League

2 sai lầm cơ bản của người gác đền 24 tuổi đã góp phần không nhỏ khiến Liverpool thất bại 1-3 trước Real và lỡ mất cơ hội vô địch Champions League sau 13 năm chờ đợi. Để tránh tình trạng thấp thỏm trong khung thành lặp lại, đội chủ sân Anfield đặt mục tiêu giải quyết rốt ráo trong mùa hè này.
 

Sẵn sàng chi đậm cho Oblak


Thông tin Liverpool mua Oblak đã xuất hiện từ lâu. Mới nhất, tờ Don Balon có trụ sở tại Tây Ban Nha đưa tin phía đội bóng Anh sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán với Atletico Madrid số tiền 79 triệu bảng tương đương 90 triệu Euro nhằm có được thủ môn này.

thu mon Oblak

Liverpool muốn mua Jan Oblak với giá 79 triệu bảng


Oblak đã chứng tỏ được khả năng suốt 4 năm qua tại Atletico. Anh là mẫu thủ môn rất ít mắc sai lầm bởi sự tập trung tuyệt đối bên cạnh phản xạ rất nhạy bén. Thông qua câu chuyện của Karius, Liverpool hiểu được rõ một điều: Thủ môn là 50% sức mạnh của đội bóng và không đắn đo nhiều về chuyện tiền bạc.
Sergio Ramos là lý do khiến Karius mắc những sai lầm nghiêm trọng
Loris Karius mắc sai lầm trong trận chung kết C1 2018 một phần bởi tác động từ Sergio Ramos trong tình huống tranh chấp trong vòng cấm của Liverpool.
Nếu thực sự có được Oblak, Liverpool sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của chính mình. Hồi tháng 1, họ từng chi 75 triệu bảng để có Virgil Van Dijk từ Southampton. Nếu Atletico vẫn chưa đồng ý nhả người, không loại trừ khả năng Liverpool sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 87 triệu bảng (100 triệu Euro) của anh.

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên trang Bongda24h.vn:

Sao tuyển Đức ngỏ ý muốn gia nhập MU hoặc Liverpool
Tiền đạo Timo Werner úp mở khả năng theo chân đồng đội Naby Keita rời RB Leipzig và cập bến Anfield hoặc Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này.
Chi 88 triệu bảng, Liverpool muốn gây sốc với sao Barca
Jurgen Klopp muốn Liverpool mua Ousmane Dembele trong trường hợp không thể chiêu mộ thành công Nabil Fekir từ Lyon.

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X