Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp chiêu mộ thành công thủ môn của Tottenham

Thứ Tư 21/08/2019 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn ký hợp đồng với Michel Vorm, theo tờ Guardian, đội bóng thành phố Cảng đã tiếp cận thủ thành từng khoác áo Tottenham.

Liverpool muốn gây sốc với Michel Vorm


Sau khi Mignolet ra đi, Liverpool đã đưa về Adrian theo dạng chuyển nhượng tự do. Thủ môn từng thi đấu cho West Ham trong nhiều năm ngay lập tức được sử dụng bởi chấn thương của Alisson. Ngôi sao người Brazil gặp vấn đề ở bắp chân và phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần.
 
Liverpool muốn ký hợp đồng với Michel Vorm hình ảnh

Liverpool muốn có Michel Vorm


Với việc Alisson không ra sân thi đấu, HLV Klopp đã sử dụng Adrian như thủ môn số 1 của CLB. Tuy nhiên, thủ thành này đang không hoàn thành nhiệm vụ của mình. Trong cả 4 trận đấu mà anh ra sân ở giai đoạn đầu mùa giải Lữ đoàn đỏ đều phải nhận bàn thua.

Ở trận đấu gần nhất với Southampton, Adrian mắc sai lầm nghiêm trọng giúp Danny Ings sút tung lưới đội bóng cũ. Rất may là Liverpool vẫn có được chiến thắng 2-1, song với sai lầm của mình thủ thành sinh năm 1987 này bị chỉ trích dữ dội.

Đã có những thông tin cho rằng Liverpool đang lên kế hoạch đưa về thêm một thủ môn mới. Liverpool muốn ký hợp đồng với Michel Vorm, theo tờ Guardian, đội bóng thành phố Cảng đã tiếp cận thủ thành từng khoác áo Tottenham.

Michel Vorm hiện đang là thủ thành tự do, bởi vậy Liverpool được phép ký hợp đồng với ngôi sao 35 tuổi. Thủ thành sinh năm 1983 hết hạn hợp đồng với Spurs và chưa tìm được bến đỗ mới, trong 5 năm khoác áo “Gà trống” anh có 13 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Với kinh nghiệm cùng việc có nhiều năm chơi bóng ở Anh, Michel Vorm sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Liverpool. Tuy nhiên, thủ thành này đang muốn cập bến một CLB mà anh được thi đấu thường xuyên, bởi vậy khả năng The Kop nhận thất bại từ thương vụ này là hoàn toàn có thể.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X