Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tìm kiếm "kẻ đóng thế" cho Robertson

Thứ Tư 15/04/2020 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ Team Talk, Liverpool muốn mua hậu vệ Konstantinos Tsimikas của Olympiakos ở Hè 2020 để làm dự phòng cho Andrew Robertson ở vị trí hậu vệ trái.

Liverpool quan tâm Konstantinos Tsimikas


Hiện tại, Andrew Robertson là hậu vệ trái số 1 của Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1994 thi đấu cực kỳ ổn định và đang nằm trong danh sách hậu vệ trái tốt nhất châu Âu dù rằng The Kop chỉ tốn 8 triệu bảng để chiêu mộ
Robertson từ Hull City.
Liverpool muốn mua hậu vệ Konstantinos Tsimikas của Olympiakos hình ảnh

Liverpool quan tâm Konstantinos Tsimikas


Tuy nhiên, Liverpool đang thiếu một dự bị chất lượng cho cầu thủ 25 tuổi. Mỗi khi Robertson không thi đấu, HLV Klopp thường sắp xếp James Milner ở vị trí hậu vệ trái mà đó không phải vị trí sở trường của lão tướng người Anh (thường xuyên đá tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ cánh), bởi vậy Milner chỉ chơi tròn vai.

Do đó, HLV Klopp đang lên kế hoạch đưa về Anfield một hậu vệ trái ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Theo nguồn tin từ Team Talk, Liverpool hiện tăm tia hậu vệ Konstantinos Tsimikas của Olympiakos.

Tsimikas đang là trụ cột hàng đầu của Olympiakos. Cầu thủ 23 tuổi có tốc độ, kỹ năng phòng thủ tốt và cũng rất khá khi lên tham gia tấn công.

Nếu tới Liverpool (đội bóng có lối chơi tấn công tổng lực), khả năng hỗ trợ tấn công của
Tsimikas hứa hẹn được cải thiện đáng kể. Liverpool sẽ phải chi khoảng 25 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 1996.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X