Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool để mắt sao 72 triệu bảng của Lazio

Thứ Bảy 25/04/2020 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực tìm kiếm thêm chiều sâu cho hàng công, Liverpool nhắm đến Joaquin Correa của Lazio.

Bên cạnh những “hàng hot” Jadon Sancho (Dortmund) và Timo Werner (RB Leipzig), The Kop mới nhắm đến một cái tên nữa.

Liverpool nhắm Correa

Tại Lazio, Joaquin Correa chủ yếu chơi ở vị trí tiền đạo, đá cặp cùng Ciro Immobile trong sơ đồ 3-5-2. Nhưng cầu thủ người Argentina cũng có thể chơi tiền vệ tấn công hoặc dạt cánh trái.

Chuyển nhượng Liverpool để mắt sao 72 triệu bảng của Lazio hình ảnh
Chuyển nhượng Liverpool muốn có Joaquin Correa của Lazio

Liverpool đang sở hữu những mũi công đáng ghen tị là Sadio Mane, Mohamed Salah và Roberto Firmino. Nhưng họ không có được những sự dự phòng đáng tin cậy bởi Divoc Origi đã hết còn là “gà son”, Rhian Brewster ở tuổi 20 còn non nớt rồi Xherdan Shaqiri liên tục chấn thương.

Những Jadon Sancho (Dortmund) và Timo Werner (RB Leipzig) đã được Liverpool đưa vào tầm ngắm song mức giá từ 80 đến 100 triệu bảng của họ là rào cản. Sau cuộc khủng hoảng mà Covid-19 mang lại, tài chính của The Kop bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tính chi 20 triệu bảng

Liverpool đã phải xin viện trợ chính phủ để trả lương nhân viên trong mùa dịch. Sau đó, họ phải rút lại quyết định trước những chỉ trích gay gắt từ dư luận. Liverpool nhắm đến những mục tiêu chuyển nhượng vừa tầm hơn.

HLV Klopp
HLV Klopp nhắm người phủ hợp lối chơi của mình

Joaquin Correa của Lazio mới lọt vào tầm ngắm của Lữ đoàn đỏ. Hợp đồng của mũi công 25 tuổi có điều khoản giải phóng 72 triệu bảng. Nhưng Liverpool nắm trong tay lợi thế để buộc Lazio phải giảm giá.

Cụ thể, đội chủ sân Anfield vẫn nắm giữ 30% giá trị chuyển nhượng trong tương lai của Luis Alberto, người gia nhập đội bóng Serie A từ họ vào năm 2016. Liverpool sẵn sàng bỏ điều khoản đó để Lazio thu trọn số tiền bán tiền vệ người Tây Ban Nha nếu họ hạ giá Correa.

Trước mắt, The Kop có thể gửi đề nghị đầu tiên trị giá 20 triệu bảng tới đối tác. Nếu đồng ý bán, Lazio vẫn lời 6 triệu bảng so với những gì bỏ ra để có Correa từ Sevilla năm 2018.

Tốc độ chớp nhoáng của Correa sẽ rất phù hợp với các pha phản công nhanh của Liverpool. Cầu thủ người Argentina trước đó cũng ca ngợi phong cách chơi bóng mà Jurgen Klopp áp dụng ở sân Anfield. Đó là những gì anh nói khi làm tung lưới Liverpool khi còn khoác áo Sevilla ở Champions League.

Lazio cũng đang nhắm Mario Goetze và Keita Balde Diao. Nếu có 1 trong 2 cái tên trên, khả năng đội bóng thủ đô nước Ý nhả Correa – người ghi 8 bàn, 4 kiến tạo cho họ mùa này.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X