Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverool muốn mua "hiện tượng" giải ngoại hạng Anh

Thứ Ba 27/10/2015 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong bối cảnh hàng công của Liverpool đang gặp khủng hoảng dù họ đang có tới 4 tiền đạo, The Kop quyết định sẽ chiêu mộ thêm một tiền đạo đẳng cấp trong tháng 1 tới, nhằm thay thế cho chấn thương dài hạn của Danny Ings. Mục tiêu của Liverpool bất ngờ chính là Jamie Vardy.

Liverool muon mua hien tuong giai ngoai hang Anh hinh anh
Jamie Vardy nằm trong tầm ngắm của Liverpool

Theo nguồn tin uy tín từ ESPN, tiền đạo Jamie Vardy đã nằm trong tầm ngắm của Lữ đoàn đỏ được một thời gian, thậm chí anh còn là mục tiêu số 1 của đội bóng này. Với 10 bàn thắng đã ghi được tại giải ngoại hạng Anh sau 10 vòng đấu, thành tích chỉ thua bộ đôi đang thi đấu tại Bundesliga là Robert Lewandowski và Pierre-Emerick Aubameyang trong cuộc đua giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu mùa 2015/16. Cũng theo tiết lộ từ phía kênh thể thao nổi tiếng này, Liverpool sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh đến từ Tottenham, đội bóng hiện đang chỉ có Harry Kane là tiền đạo cắm chất lượng. Bên cạnh đó, một số nguồn tin từ Tây Ban Nha thậm chí còn cho rằng cả Real Madrid cũng đã bắt đầu nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của sát thủ 28 tuổi này.

Dẫu vậy thì có vẻ như Liverpool mới là đội bóng để ý nhất đến tiền đạo người Anh. Quả thực, sau khi Danny Ings phải nghỉ thi đấu đến hết mùa thì Liverpool chỉ còn 3 tiền đạo là Divock Origi, Christian Benteke và Daniel Sturridge. Trong số này, Origi rõ ràng là chưa đạt yêu cầu để dẫn dắt hàng công của một đội bóng muốn chen chân vào top 4. Chân sút số 1 của The Kop là Sturridge thì thường xuyên bị chấn thương hành hạ còn Benteke dù đang thi đấu rất ấn tượng trong thời gian gần đây, lại không phù hợp với triết lý của HLV Jurgen Klopp. Chính vì vậy mà việc bổ sung Jamie Vardy, không những giúp nhà cầm quân người Đức giải quyết vấn đề tiền đạo, mà ông còn có thêm được một cầu thủ đặc biệt phù hợp với lối chơi pressing tổng lực mà mình đang áp dụng.

Real muốn mua hiện tượng của Premier League trong tháng Giêng
(Bongda24h.vn) - Theo nguồn tin từ tờ Fichajes, Real Madrid đang tính mua Jamie Vardy của Leicester City trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới để tăng cường hàng...

Jamie Vardy hiện đang là một thành viên thường trực của đội tuyển Anh. Cầu thủ này chơi ở vị trí tiền đạo trong sơ đồ 4-4-2 mà HLV Claudio Ranieri đang áp dụng cho Leicester City. Ở đội tuyển Anh thì Vardy có xu hướng đá dạt cánh trái, nhường vị trí tiền đạo cắm cho Harry Kane hoặc Wayne Rooney. Jamie Vardy gia nhập Leicester từ đội bóng hạng dưới Fleetwood Town với mức phí chỉ 1 triệu bảng Anh. Hiện giờ The Foxes hoàn toàn có thể thu về một con số gấp hàng chục lần số tiền ấy nếu họ đồng ý bán chân sút số 1 của mình.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X