Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cậy chỗ thân quen, Liverpool muốn cuỗm trụ cột Celtic

Thứ Hai 14/01/2019 00:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua James Forrest của Celtic. Đội bóng vùng Merseyside muốn chi 8 triệu bảng để mang về học trò cưng của người cũ Brendan Rodgers.

James Forrest đang là trụ cột không thể thay thế của Celtic. Liverpool dự chi số tiền 8 triệu bảng để mang về cầu thủ chạy cánh phải này. Được biết, Liverpool đã cử đại diện tới theo dõi phong độ của Forrest trong mùa 2018/19 và rất hài lòng với kết quả thu được.

Để tăng cường hơn nữa chiều sâu đội hình, HLV Jurgen Klopp của Liverpool muốn có được sự phục vụ của Forrest. Đây là mẫu cầu thủ rất đa năng khi có thể chơi mọi vị trí, từ phòng ngự tới tấn công bên cánh phải. Phía The Kop sẽ không cố gắng mang anh về ngay trong tháng 1 này mà chờ tới mùa hè 2019.

Liverpool muốn mua James Forrest của Celtic hình ảnh

Liverpool muốn mua James Forrest của Celtic


Tới lúc này, sau 38 trận đấu trên mọi mặt trận cho Celtic, Forrest ghi tới 17 bàn thắng, con số đầy ấn tượng với một cầu thủ bám biên. Thuận lợi cho Liverpool trong thương vụ này là bởi ông thầy đương nhiệm của Forrest là Brendan Rodgers – người cũ của họ.

Rodgers từng dẫn dắt Liverpool trong quãng thời gian từ năm 2012 tới 2015. Ông từng cùng họ tiến gần tới chức vô địch Premier League mùa 2013/14 song lại sảy chân đáng tiếc ở những vòng cuối.

Cũng không phải ngẫu nhiên mà Celtic đang nhắm tới Omar Elabdellaoui của Olympiacos. Cầu thủ người Na Uy chơi cùng vị trí của Forrest và được xem là sự thế vai cho tuyển thủ Scotland nếu anh ra đi trong tương lai.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X