Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 18 triệu bảng mua sao Brighton ở Hè 2020

Thứ Năm 27/02/2020 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua trung vệ Ben White của Liverpool ở Hè 2020, 18 triệu bảng là số tiền mà đội bóng thành phố Cảng dự định chi ra cho thương vụ này.

Liverpool mua Ben White thay Dejan Lovren


Mùa giải năm nay, Van Dijk đang chơi cực tốt nơi trung tâm hàng thủ của Liverpool. Ngoài cầu thủ sinh năm 1991, The Kop vẫn còn đó Joe Gomez, Dejan Lovren và Joel Matip. Vào Hè năm nay, đội bóng thành phố Cảng nhiều khả năng sẽ chia tay Lovren.
 
Liverpool muốn mua trung vệ Ben White của Liverpool ở Hè 2020 hình ảnh

Liverpool muốn mua Ben White ở Hè 2020


Vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ sinh năm 1989 thừa nhận anh đã nghĩ đến chuyện tới Serie A thi đấu. Tuy nhiên, HLV Klopp đã thuyết phục cầu thủ 30 tuổi ở lại. Nhiều khả năng Lovren sẽ rời Anfield vào Hè năm nay, anh có thể cập bến Roma hoặc Inter Milan.

Ngay từ thời điểm này Liverpool đã lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Liverpool muốn mua trung vệ Ben White của Liverpool ở Hè 2020, 18 triệu bảng là số tiền mà đội bóng thành phố Cảng dự định chi ra cho thương vụ này.

Ben White thuộc biên chế của Brighton nhưng đang thi đấu cho Leeds theo dạng cho mượn, mùa giải năm nay anh ra sân 34 lần cho đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh. Cầu thủ sinh năm 1997 đang duy trì phong độ cực cao, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất giải Hạng nhất Anh từ đầu mùa giải.

Ben White được đánh giá cao ở khả năng không chiến và chọn vị trí, anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Liverpool. Năm nay 22 tuổi, cầu thủ này có thể trưởng thành vượt bậc khi được làm việc với HLV Klopp. Theo The Athletic, số tiền mà Lữ đoàn đỏ đưa ra có thể thuyết phục Brighton bán ngôi sao của mình.

Ngoài Liverpool thì Chelsea cũng muốn mua Ben White, The Blues thậm chí chấp nhận chi từ 25 đến 30 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1997. Cuộc chiến giành cầu thủ của Brighton giữa Chelsea và Liverpool hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn ở Hè 2020.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X