Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt 10 triệu bảng cho trung vệ mới?

Thứ Hai 14/10/2019 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Ben White, cầu thủ thuộc biên chế của Brighton và đang chơi cực tốt trong màu áo Leeds theo dạng cho mượn.

Liverpool chi 10 triệu bảng mua Ben White


Nhiều khả năng vào tháng 1 tới, Liverpool sẽ chia tay trung vệ Lovren. Cầu thủ người Croatia không được sử dụng ở giai đoạn đầu mùa giải và muốn ra đi, nhiều khả năng anh sẽ cập bến Serie A. Hè năm nay, Lovren được Roma quan tâm, nhưng HLV Klopp đã quyết tâm giữ trung vệ này ở lại.
Liverpool muốn mua Ben White thay Lovren hình ảnh

Liverpool muốn mua Ben White


Tuy nhiên, việc không được trao cơ hội khiến cầu thủ sinh năm 1989 chán nản, anh muốn ra đi bằng được vào tháng 1 năm 2020. Trong tay HLV Klopp vẫn còn những lựa chọn ở vị trí trung vệ, bao gồm Van Dijk, Matip và Gomez.

Joe Gomez được trao cơ hội nhưng chơi không mấy ấn tượng, bởi vậy với chỉ Van Dijk và Matip là không đủ. Ngay từ thời điểm này Lữ đoàn đỏ đã tính chuyện mua thêm trung vệ ở phiên chợ Đông 2020. Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, Liverpool muốn mua Ben White, cầu thủ thuộc biên chế của Brighton và đang chơi cực tốt trong màu áo Leeds theo dạng cho mượn.

Ben White không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Brighton, anh đã đồng ý chuyển tới Leeds theo dạng cho mượn. Trong màu áo đội bóng đang chơi ở giải Hạng nhất Anh cầu thủ 22 tuổi đang chơi cực tốt, anh vừa nhận danh hiệu Cầu Thủ Xuất Sắc Nhất Tháng 8 vừa qua.

Ngôi sao sinh năm 1997 là mẫu trung vệ có khả năng tranh chấp và phán đoán tốt. Ngoài ra, cầu thủ người Anh cũng là một người có khả năng chuyền bóng rất tốt, thậm chí có thể thi đấu trong vai trò hậu vệ phải khi cần.

Liverpool đang hy vọng số tiền 10 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần, với sự có mặt của Ben White, HLV Klopp sẽ có thêm một lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X