Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Quyết có Alisson, Liverpool chi số tiền khủng

Thứ Tư 18/07/2018 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Alisson với giá 62 triệu bảng. Đội bóng thành phố Cảng bắt đầu mở những cuộc đàm phán với AS Roma để sớm đánh bại Real Madrid và Chelsea để có thủ môn này.
 

Liverpool tính tạo “bom tấn”


Liverpool đã bắt đầu những cuộc đàm phán với AS Roma. Liverpool muốn mua Alisson và sẵn sàng trả số tiền kỷ lục thế giới 62 triệu bảng cho thủ môn này. The Kop nhận được tin vui từ phía Roma rằng họ sẵn sàng để tuyển thủ Brazil ra đi nếu được giá.

Sự cạnh tranh lớn tới từ Real Madrid và Chelsea trong thương vụ Alisson cũng là lý do khiến Liverpool chi đậm. Real từ lâu đã có một thủ môn tiếng tăm thay thế Keylor Navas chuẩn bị bước sang tuổi 32 trong khi Chelsea cũng muốn tìm gấp người thay Thibaut Courtois chỉ còn 1 năm hợp đồng và rục rịch ra đi.

Liverpool muốn mua Alisson với giá 62 triệu bảng hình ảnh

Liverpool muốn mua Alisson với giá 62 triệu bảng


Nghe đâu, Liverpool về cơ bản đã thuyết phục được Alisson về đầu quân. Giờ đây, trở ngại với họ là thống nhất phí chuyển nhượng với Roma, những người rất cảnh giác sau khi bán Mohamed Salah cho chính đội bóng Anh mùa hè năm ngoái với giá thấp.

Roma đã nói rõ với đại diện Liverpool là không muốn lịch sử tái diễn. Họ chỉ đồng ý nhả Alisson nếu nhận được số tiền ít nhất 67 triệu bảng (tương đương 75 triệu Euro).
 

The Kop rất cần Alisson


Khúc mắc giữa hai đội chỉ là 5 triệu bảng và nó không quá lớn. Giới thạo tin cho hay Liverpool và Roma có thể sớm đạt thỏa thuận, đặc biệt là khi đội bóng Italia bắt đầu tìm kiếm những người gác đền mới.

Loris Karius doi dien tuong lai bat on sau man trinh dien te hai o chung ket Champions League.
Liverpool mất hết niềm tin vào Karius

Alphonse Areola của Paris Saint-Germain rồi Gianluigi Donnarumma của AC Milan đang nằm trong tầm ngắm của Roma. Về phần Liverpool, họ đã xác định những Loris Karius, Simon Mignolet hay Danny Ward không ai đủ trình độ đảm nhận vai trò thủ môn số 1 phục vụ cho các tham vọng mùa tới.

Đại diện của Alisson mới đây cũng đã nhấn vào nút Like một hình ảnh thân chủ của mình mặc chiếc áo có hai nữa Roma và Liverpool chia đôi. Động thái này ngầm khẳng định thời khắc hai đội đạt thỏa thuận chuyển nhượng thủ thành 25 tuổi không còn quá xa.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Liverpool trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X