Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn "hút máu" Marcelo từ Real Madrid

Thứ Ba 24/06/2014 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Anh đồng loạt đưa tin Liverpool đang có kế hoạch táo bạo. Họ muốn chiêu mộ Marcelo.

Dù cho Marcelo đang có vị trí cực kỳ quan trọng tại Real Madrid nhưng Liverpool vẫn rất táo bạo thực hiện kế hoạch này. Vì họ tin rằng một khi đã có một Fabio Coentrao chơi phòng ngự tốt hơn, Real có thể cân nhắc bán Marcelo do hậu vệ trái này thường xuyên lên tấn công, dẫn đến sở sườn trái. Những gì Marcelo thể hiện tại World Cup 2014 cũng chứng tỏ điều đó khi anh quá ham tấn công và khiến đội nhà nhiều lần gặp sóng gió.

HLV Ancelotti đã đặt dấu ấn với quyết định đưa Marcelo vào sân
Marcelo chỉ còn hợp đồng với Real 1 năm

Liverpool sẵn sàng chi 24 triệu bảng để thuyết phục Real nhả Marcelo. Trong khi đó đây là mức giá chưa khiến đội bóng TBN hài lòng. Họ muốn ít nhất 30 triệu bảng trong vụ này. Marcelo còn hợp đồng với Real chỉ đến hè năm sau. Vì thế đội bóng Anh nhất quyết không chi hơn con số 24 triệu bảng.
 
Thực ra Marcelo không phải ưu tiên hàng đầu của họ ở vị trí hậu vệ trái. Do đã thất bại với hai cái tên Alberto Moreno và Marcos Rojo nên The Kop đã phải chuyển hướng sang Marcelo. Đây là một mục tiêu lớn và rõ ràng ngoài tiền bạc, Liverpool còn gặp hạn chế là thương hiệu kém. Dĩ nhiên một cầu thủ như Marcelo chẳng có lý gì lại rời Real Madrid, nhà ĐKVĐ châu Âu để khoác áo một CLB đẳng cấp thấp hơn như Liverpool, trừ khi anh bị đẩy đi.
 
Nhưng Liverpool vẫn có quyền hy vọng bởi Real chỉ còn hợp đồng 1 năm với Marcelo và Real cũng đã có một phương án chất lượng kế cận. Trong khi đó The Kop lại không còn nhiều mục tiêu cho vị trí hậu vệ trái khi họ đã trả Aly Sissokho về Valencia và đang rao bán Jose Enrique. Vì thế Liverpool buộc phải đi đến cùng trong thương vụ Marcelo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X