Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn “giải thoát” cho thủ môn thất sủng của Real Madrid

Thứ Hai 09/02/2015 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Anh, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ Keylor Navas, thủ môn đang bị thất sủng tại Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới nhằm thay thế cho Simon Mignolet.

chuyen nhuong Liverpool muon mua Keylor Navas hinh anh
Liverpool muốn mua Keylor Navas.

Liverpool đã im hơi lặng tiếng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Điểm nhấn lớn nhất của The Kop là việc họ đã trói chân thành công trụ cột Coutinho và tài năng trẻ Sterling.

Theo báo chí Anh, Liverpool không có thói quen tiêu tiền trong phiên chợ Đông và họ đang dồn toàn lực để hướng tới kỳ chuyển nhượng mùa Hè nhằm thanh trừng lực lượng. Được biết, kế hoạch tìm người thay thế cho Simon Mignolet đã được đưa ra khi mới đây The Kop đã nhắm tới Keylor Navas, thủ môn đang bị thất sủng tại Real Madrid.

Trước đó, Keylor Navas lọt vào mắt xanh của Real Madrid nhờ màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của ĐT Costa Rica tham dự World Cup 2014 trên đất Brazil. Tuy nhiên sau khi cập bến Bernabeu, cầu thủ 28 tuổi này suốt ngày phải làm bạn với băng ghế dự bị và trở thành kẻ đóng thế cho Iker Casillas. Cụ thể, Navas mới chỉ được 4 trận bắt chính trong đội hình của bầy “kền kền” trên mọi đấu trường.

Quá thất vọng khi không được trọng dụng, mới đây Keylor Navas đã đánh tiếng bật đèn xanh muốn rời Bernabeu khi mùa giải năm nay kết thúc. Điều này được chính người đại diện của thủ môn người Costa Rica, Ricardo Cabanas tiết lộ trước truyền thông mới đây.

Theo tiết lộ từ TBN, Real Madrid chưa hề có ý định bán Keylor Navas. Los Blancos sẽ tiếp tục giữ chân cầu thủ này để trở thành thủ môn dự bị cho Iker Casillas. Được biết, Real chỉ bán Navas trong trường hợp chiêu mộ được De Gea hoặc nhận được lợi lộc trong thương vụ này, trước đó đội bóng đã bỏ ra 10 triệu euro để có được sự phục vụ của thủ môn này.

Mặc dù gặp khó khi Real không muốn nhả người nhưng Liverpool đang tỏ ra rất quyết tâm trong việc chiêu mộ Navas. Theo tiết lộ, The Kop đang thảo sẵn một bản kế hoạch và sẽ chính thức tiến hành đàm phán với đại diện TBN khi mùa giải năm nay kết thúc.

Xem tin tuc bong da Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X