Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 80 triệu euro, Liverpool muốn mua bằng được sao Real Madrid

Thứ Năm 09/05/2019 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool quyết tâm mua Marco Asensio vào mùa hè này. Đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 80 triệu euro cho thương vụ này.

Klopp muốn Liverpool mua Marco Asensio 


Hè năm ngoái, Liverpool đã đánh tiếng muốn có tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid. Tuy nhiên, lời đề nghị có trị giá 80 triệu euro của họ đã bị đội bóng của Tây Ban Nha từ chối. Ở thời điểm đó cầu thủ 22 tuổi đang chơi rất tốt và đội bóng thành Madrid không có ý định bán ngôi sao của mình.
 
Liverpool quyết tâm mua Marco Asensio ở Hè 2019 hình ảnh

Liverpool muốn giải thoát cho Asensio


Chủ tịch Perez thậm chí tuyên bố muốn có Asensio phải chi đủ 500 triệu euro. Lời đề nghị này quá khó với Liverpool và họ đành phải rút lui. Tuy nhiên, theo thông tin được Mundo Deportivo đăng tải, Liverpool quyết tâm mua Marco Asensio vào mùa hè này. 

HLV Jurgen Klopp vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu ngôi sao 22 tuổi. Ông thầy người Đức đánh giá cao tài năng của Asensio và muốn có sự phục vụ của tiền vệ này ở Hè 2019. Đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 80 triệu euro qua đó thuyết phục Kền kền trắng nhả ngôi sao của mình.

Khả năng Liverpool có được Asensio là hoàn toàn có thể. Zinedine Zidane đang lên kế hoạch thanh lọc đội hình, ông sẵn sàng đẩy đi những cầu thủ không có được phong độ tốt. Mùa giải này, Asensio chơi mờ nhạt và thậm chí không cạnh tranh được vị trí đá chính.

Real hoàn toàn có thể tính tới phương án đẩy Asensio ra đi để đưa về Bernardo Silva của Man City hoặc Dybala của Juventus. Tiền vệ người TBN dù không thể hiện được nhiều ở Bernabeu mùa này, song vẫn được đánh giá cao về mặt tài năng, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Lữ đoàn đỏ.

Hợp đồng của Asensio với Real Madrid còn thời hạn đến Hè 2023, điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng thành Madrid lên tới 600 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X