Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn giải cứu sao trẻ Barca

Thứ Năm 24/12/2015 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Marca đưa tin, Liverpool đang ra sức dụ dỗ thủ môn Ter Stegen cập bến Anfield trong phiên chợ Đông này. The Kop tự tin có thể hiện thực hóa mục tiêu trên khi cầu thủ người Đức đang bị Luis Enrique đày ải trên băng ghế dự bị.

Mùa trước, thủ môn Ter Stegen đã có màn trình diễn xuất quỷ, nhập thần để cùng với Barca giành chức vô địch Champions League và cúp nhà Vua TBN. Cụ thể, ngôi sao người Đức đã bắt chính 22 trận, chỉ phải nhận 11 bàn thua và tỏa sáng với 50 tình huống cứu thua ngoạn mục. Ngoài ra, Ter Stegen đã xuất sắc lọt vào đội hình xuất sắc nhất và là thủ môn sở hữu pha cứu thua ngoạn mục tại Champions League 2014-2015.

Liverpool nhắm thủ môn số 1 của Barca thay Mignolet
(Bongda24h.vn) - Tờ Sport tiết lộ, Liverpool tính mua Ter Stegen của Barca trong phiên chợ Đông tới để về thay thế cho Simon Mignolet.

Nhưng khi mùa giải 2015-2016 vừa khởi tranh, Ter Stegen đã trình diễn một phong độ thi đấu kém cỏi. Cho tới thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1992 đã bắt chính 12 trận và phải nhận tới 19 bàn thua, trung bình phải vào lưới nhặt bóng 1.6 bàn/trận. Điều đáng nói, những lần Ter Stegen bắt chính đều là những trận mà hàng thủ Barca thi đấu thảm họa. Đáng chú ý như trận thua nhục nhã 1-4 của Barca trước Celta Vigo, trận thắng sát nút 5-4 trước Sevilla tại siêu cúp châu Âu…

Liverpool tinh mua thu mon Ter Stegen cua Barca thay Mignolet hinh anh
Ter Stegen đã không còn là chính mình

Chứng kiến thành tích kém cỏi trên, HLV Luis Enrique đã hoàn toàn mất niềm tin ở Ter Stegen. Thậm chí, nguồn tin thân cận từ Barca khẳng định, nhà cầm quân người TBN sẽ để thủ môn Claudio Bravo bắt chính trong tất cả các giải đấu trong mùa giải 2015-2016 thay vì xoay tua như trước đây. Quyết định trên của Enrique tất nhiên sẽ đẩy tương lai của Ter Stegen trở nên tăm tối hơn bao giờ hết.

Hiểu được tình hình trên, Liverpool đã nhanh chóng vào cuộc. Theo tờ Marca khẳng định, các tuyển trạch viên các The Kop đã bắt đầu tiếp cận với Ter Stegen và thể hiện mong muốn sớm có được chữ ký của cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Hiện tại, tân HLV Jurgen Klopp đã dần mất niềm tin vào Simon Mignolet và kể cả người đóng thế Adam Bogdan (thủ môn đã mắc sai lầm ngớ ngẩn trong trận thua 0-3 Watford mới đây). Và để giải quyết vấn đề trên, Klopp đã nhắm tới Ter Stegen.

Có quá nhiều cơ hội để Liverpool hiện thực hóa được mục tiêu trên, nhất là trong bối cảnh Ter Stegen đang không hài lòng với những quyết định của Enrique. Đáng ra, ngôi sao người Đức phải được bắt chính trong đội hình Barca trong hai trận bóng đá tại FIFA club World Cup 2015. Và giờ đây, Ter Stegen còn đối mặt với nguy cơ sẽ phải mài quần trên băng ghế dự bị của Barca dài dài.

Xem những pha cứu thua xuất sắc của Ter Stegen mùa trước:

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X